VTC365 bản iOS cập nhật tính năng mới

VTC Pay 13/01/2016 14:11

Tiếp sau lần cập nhật phiên bản app 4.0.1 trên Android, những tính năng mới như tự động thanh toán hóa đơn, tự động nhắc nợ, thanh toán thẻ quốc tế, … đã chính thức có mặt trên VTC365 bản iOS từ ngày 11/1/2016.



Những tính năng mới cập nhật trên ứng dụng VTC365

Tự động nhắc nợ, tự động thanh toán hóa đơn và nạp tự động cho khách hàng khi khuyến mãi 

Khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin cá nhân và mã khách hàng với dịch vụ tự động nhắc nợ và tự động thanh toán hóa đơn của VTC365 là hàng tháng sẽ nhận được tin nhắn thông báo trả tiền cước điện, nước, Internet, truyền hình đúng hẹn, không lo vô tình quên mất. 

Nếu trong tài khoản VTC365 của khách hàng có đủ số tiền thanh toán hóa đơn của tháng đó, VTC365 sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản của khách hàng để trả tiền cước điện, nước, Internet, truyền hình. 



Bên cạnh đó, một tính năng hấp dẫn khác cũng ra mắt trong đợt cập nhật lần này: dịch vụ nạp tự động khi khuyến mãi nhà mạng di động. Khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ tự động được nạp tiền vào tài khoản di động khi đến ngày khuyến mại, mà không lo bỏ lỡ cơ hội cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản di động. 



Nạp tiền dễ dàng với thẻ quốc tế

Để giúp khách hàng dễ dàng nạp tiền vào tài khoản với nhiều phương thức nạp tiền đa dạng, VTC365 cập nhật thêm cách nạp tiền với thẻ quốc tế Visa, Master hay JCB. 



Theo đó, các khách hàng có thẻ quốc tế sẽ không gặp khó khăn khi muốn sử dụng thẻ nạp tiền vào tài khoản VTC365, phục vụ cho việc tiêu dùng các sản phẩm trên ứng dụng. Cách nạp tiền này đặc biệt tiện lợi với những khách hàng thường xuyên sử dụng các giao dịch quốc tế có sẵn thẻ quốc tế. Đặc biệt, khách hàng trực tiếp điền thông tin thẻ quốc tế ngay trên ứng dụng mà không cần phải qua một trang khác như trước đây. 

Gắn kết tài khoản với ví đựng thẻ tiện lợi

Ví đựng thẻ là tính năng cho phép khách hàng tích hợp tài khoản ngân hàng nội địa vào tài khoản VTC365 của mình. Tính năng cho phép khách hàng mua hàng trên VTC365 nhiều lần, nhưng chỉ cần nhập thông tin tài khoản và thông tin cá nhân 1 lần duy nhất để thanh toán.



Tính năng gắn kết tài khoản với ví đựng thẻ sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho khách hàng gắn kết tài khoản ngân hàng nội địa với ví đựng thẻ. Với thẻ quốc tế, khách hàng sẽ mất phí 1.000 VND khi sử dụng gắn kết tài khoản với ví đựng thẻ. 

Còn nhiều tính năng mới được cập nhật với ứng dụng VTC365 trên iOS giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt hơn, dễ hơn, tiện lợi hơn trước. Cùng tải và khám phá với VTC365 nhé! 



VTC365
Hỗ trợ trực tuyến 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top