VTC Pay thông báo - Tại sao lại có thông báo này ở đây?

VTC Pay 10/08/2021 16:50

Tại sao bạn lại nhìn thấy thông báo này? Liệu có phải VTC Pay đăng tải nhầm thông tin? Hay VTC Pay sắp cập nhật thêm tính năng mới? Tất cả đều có thể lắm chứ
 

VTC Py thông báo

 

Vào ngày 12/8/2021 tới đây VTC Pay sẽ có một đợt Big Update thêm nhiều sản phẩm cũng như những tính năng mới chắc chắn sẽ khiến các bạn bất ngờ.

 

Bạn cần chuẩn bị những gì cho ngày 12/8 tới đây?

 
  1. Đặt lịch nhắc vào ngày 12/8

Hãy lấy điện thoại của mình ra và đặt lịch nhắc vào ngày 12/8 để truy cập vào website VTC Pay tại địa chỉ https://vtcpay.vn. Nếu bạn lo lắng việc đặt lịch nhắc trên điện thoại vẫn không giúp bạn nhớ ra thì hãy nhắn ngay cho mẹ hoặc bạn thân của bạn để nhờ họ nhắc bạn khỏi quên. Nếu bạn nghĩ mình vẫn có thể quên thì hãy bật thông báo app VTC Pay lên và VTC Pay sẽ nhắc bạn mỗi ngày.
 

  1. Xác minh tài khoản ví VTC Pay
     

Nếu như bạn đã có tài khoản ví VTC Pay mà quên hoặc chưa kịp xác minh thì hãy thực hiện xác minh tài khoản ví với thẻ CCCD/CTM của mình nhé.

Hướng dẫn xác thực tài khoản ví VTC Pay
 

  1. Liên kết ví VTC Pay với tài khoản ngân hàng và nạp tiền vào ví
     

Hiện nay bạn đã có thể nạp tiền miễn phí vào ví VTC Pay qua mọi ngân hàng. Hãy nhanh chóng thực hiện liên kết ví VTC Pay với ngân hàng mà bạn đang sử dụng để thuận tiện trong việc nạp tiền và sử dụng ví nhé.

Hướng dẫn liên kết ví VTC Pay với tài khoản ngân hàng
 

  1. Giới thiệu đến bạn bè và người thân
     

Chắc chắn trong lần Update này sẽ có quà tặng, vì vậy đừng quên giới thiệu đến bạn bè và người thân của mình cùng nhau đặt lịch nhắc 12/8 tới đây truy cập vào VTC Pay nhé.

Top