VTC Pay nâng cấp thành công Cổng Quốc tế mới với chuẩn bảo mật PCI-DSS: nhanh hơn, an toàn hơn

VTC Pay 26/11/2015 17:23
Thanh toán bằng thẻ Quốc tế (VISA, MasterCard, JCB) qua VTC Pay nhanh hơn, nhận kết quả giao dịch chỉ sau 2-5 giây, đảm bảo an toàn bảo mật dữ liệu thẻ theo tiêu chuẩn Quốc tế PCI DSS.

>> Những điều bạn cần biết về Cổng quốc tế VTC Pay

Tất cả các thẻ quốc tế thông dụng như thẻ VISA, MasterCard, JCB, đều có thể thanh toán dễ dàng qua VTC Pay - nhà cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật hàng đầu Thế Giới – PCI DSS về giao dịch thẻ, VTC Pay mang tới khách hàng dịch vụ thanh toán qua thẻ Quốc tế nhanh hơn, dễ dàng an toàn hơn.



Thanh toán bảo mật và an toàn hơn

Sử dụng Cổng thanh toán Quốc tế VTC Pay khách hàng có thể thực hiện thanh toán tại mọi thời điểm, mọi nơi và còn được đảm bảo an toàn bảo mật thông tin dữ liệu thẻ cũng như yếu tố rủi ro được giảm tới mức thấp nhất.  Nhờ việc thực hiện nghiêm ngặt các yêu cầu bảo mật của tiêu chuẩn bảo mật Quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard). Đây là chứng chỉ về bảo mật và đảm bảo an toàn các giao dịch thẻ mà Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã được công ty Trustwave trao tặng tháng 5/2015.


Cổng thanh toán VTC Pay được chứng nhận bảo mật theo tiêu chuẩn PCI DSS

PCI DSS là chứng nhận cao nhất về an ninh, bảo mật trong lĩnh vực phát hành và chấp nhận thẻ được Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật – gồm các thành viên là các tổ chức thẻ quốc tế: Visa, MasterCard, American Express, Discover Financial Services, JCB International… thiết lập và duy trì. Để đạt được tiêu chuẩn PCI DSS, VTC Pay đã triển khai thực hiện dự án chuẩn hóa hệ thống nhằm nhanh chóng đáp ứng 12 yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn bảo mật quốc tế này.

Thanh toán "4 trong 1" - Nhận kết quả giao dịch chỉ sau 2-5 giây

Không chỉ đảm bảo an toàn bảo mật cho các giao dịch thanh toán trực tuyến mà VTC Pay còn luôn hướng tới sự thoải mái tiện lợi cho người dùng. Với nỗ lực không ngừng để hoàn thiện dịch vụ, VTC Pay ra mắt giao diện Cổng thanh toán Quốc tế mới thân thiện với người dùng và giảm lược tối đa các bước thanh toán.

Trước đây để thực hiện thanh toán các giao dịch trực tuyến bằng thẻ Quốc tế khách hàng cần phải thực hiện đầy đủ 4 bước : NHẬP THÔNG TIN THANH TOÁN -> NHẬP THÔNG TIN THẺ THANH TOÁN -> XEM LẠI ĐƠN HÀNG -> THANH TOÁN VÀ NHẬN BIÊN LAI.



Với giao diện Cổng thanh toán Quốc tế mới của VTC Pay khách hàng sẽ thực thanh toán dễ dàng hơn trước. Thao tác được rút gọn tối đa "4 trong 1", thanh toán chỉ trên 1 giao diện đồng nhất, thanh toán nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Khách hàng chỉ cần NHẬP THÔNG TIN THANH TOÁN -> NHẬP THÔNG TIN THẺ THANH TOÁN và click THANH TOÁN để hoàn tất giao dịch.



Giao diện Cổng thanh toán Quốc tế mới thân thiện, thanh toán nhanh hơn

Ngoài việc rút ngắn các bước thanh toán, Cổng thanh toán Quốc tế VTC Pay còn được nâng cấp với các giao dịch được xử lý trong thời gian thực và kết quả ngay lập tức được cung cấp cho chủ thẻ. Chỉ 2 đến 5 giây sau khi thực hiện thanh toán, khách hàng sẽ nhận được kết quả giao dịch.

Thanh toán bằng thẻ Quốc tế qua VTC Pay khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ được xử lý nhanh chóng và hoàn toàn yên tâm không còn lo lắng về vấn đề mất cắp thông tin hay dữ liệu thẻ thanh toán.

* Hướng dẫn nạp tiền qua Cổng thanh toán quốc tế mời bạn xem tại đây


Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530

Những điều bạn cần biết về Cổng quốc tế VTC Pay
Từ khóa:

Top