VTC Pay hưởng ứng tháng người tiêu dùng Việt Nam

VTC Pay 04/11/2015 10:52
Hàng loạt các chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá với đa dạng các mặt hàng từ công nghệ, đồ gia dụng, dịch vụ nạp game, đặt phòng trực tuyến,…Khám phá ngay!

>>> Ngàn quà tặng từ VTC Pay nhân tháng Người tiêu dùng Việt Nam


VTC Pay hưởng ứng tháng người tiêu dùng Việt Nam

Tháng 11 – Tháng Người dùng Việt Nam, rất nhiều các doanh nghiệp đang gấp rút chuẩn bị và hoàn thiện các chương trình khuyến mại như các hệ thống siêu thị tổng hợp, các hãng thời trang công sở có thương hiệu lớn… đều đưa ra các mức giảm giá, khuyến mại từ 30 – 50% với nhiều sản phẩm. Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay - Cầu nối của hàng triệu người tiêu dùng với các nhà phân phối và doanh nghiệp mua bán trực tuyến cũng hưởng ứng tháng người tiêu dùng Việt Nam với hàng loạt chuỗi khuyến mại. Với vô vàn các mặt hàng từ công nghệ số đến đồ gia dụng, vật phẩm phục vụ cho cuộc sống hàng ngày tới các các dịch vụ thiết yếu như nạp game, nạp điện thoại, đặt phòng trực tuyến,…dành cho khách hàng lựa chọn.



Nổi bật nhất đó là sự kiện “Tải App VTC Pay nhận ngay 2.000.000 VNĐ” cực hot dành cho các khách hàng sử dụng Ví điện tử VTC Pay.  Sự kiện dự kiến diễn ra trong 5 ngày từ 03/11 đến 07/11/2015, mỗi ngày đều có những giải thưởng siêu giá trị dành tặng khách hàng và giá trị thấp nhất là 500.000đ. Thêm nữa là giải thưởng siêu dễ tham gia chỉ với 04 bước – Tham gia ngay TẠI ĐÂY để nhận về những giải thưởng cực lớn nhé!



Hàng loạt chuỗi khuyến mại giảm giá hấp dẫn

Nhân dịp này VTC Pay đã phối hợp cùng các đối tác mang tới rất nhiều những sự kiện, ưu đãi dành cho khách hàng. Từ mua game giảm giá trên cổng game nổi tiếng thế giới G2A, đến mua thẻ game, key game bản quyền… của MuaCash, đặt phòng khách sạn giá rẻ của HotelQuickly và My Tour, mua rất nhiều đồ thời trang đến đồ gia dụng, mỹ phẩm… tại vuabanle.vn… và nhiều nhiều những ưu đãi cực hot khác. Tất cả những mặt hàng đều được giảm giá siêu hot, có sản phẩm sale-off tới tận 95%. Không chỉ thế, khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay khách hàng sẽ còn nhận được thêm nhiều nhiều những ưu đãi giảm giá nữa.

Xem ngay chi tiết các chương trình giảm giá TẠI ĐÂY

Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa hòa mình ngay vào tháng siêu ưu đãi –siêu khuyến mãi đến từ VTC Pay ngay thôi. Lựa chọn cho mình những mặt hàng thích nhất ngay bây giờ nhé!!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn






Từ khóa:

Top