VTC Pay hợp tác với NPH Sungame, cung cấp phương thức nạp game bằng thẻ Vcoin

VTC Pay 24/05/2021 10:02

Mới đây VTC Pay đã hợp tác với NPH Sungame, cung cấp phương thức nạp game bằng thẻ Vcoin cho tất cả các tựa game của Sungame phát hành tại Việt Nam. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu về NPH game này ngay sau đây
 

Đôi nét về nhà phát hành Sungame


Sungame được thành lập từ năm 2018, công ty cổ phần SunGame gồm đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết và dàn lãnh đạo có chuyên môn sâu và kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành công nghiệp game online với tầm nhìn và sứ mệnh kết nối cộng đồng cùng xây dựng 1 sân chơi lành mạnh cho người dùng internet.


logo sungame


Trang web chính thức của Sungame: https://sungame.com.vn/

Một số tựa game được Sungame phát hành tại Việt Nam có thể kể đến như: Summoners Era (Kỷ nguyên triệu hồi), Phi Tiên Kiếm 3D và Tân Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile.
 

VTC Pay hợp tác với NPH Sungame, cung cấp  phương thức nạp game bằng thẻ Vcoin


Mới đây, VTC Pay đã hợp tác vớ NPH Sungame cung cấp phương thức nạp game bằng thẻ Vcoin. Nhờ đó các game thủ của Sungame có thể sử dụng thẻ Vcoin để nạp tiền vào các tựa game như: Summoners Era, Phi Tiên Kiếm 3D và Tân Giang Hồ Truyền Kỳ mobile.
 
vtcpay hợp tác với sungame


Đặc biệt, khi mua thẻ Vcoin trên hệ thống của VTC Pay các game thủ sẽ được giảm giá 5% khi mua thẻ Vcoin. Nhờ vậy mà người chơi có thể tiết kiệm chi phí trong quá trình chơi game. Bạn có thể xem hướng dẫn mua thẻ Vcoin tại VTC Pay để có thể mua thẻ nhanh nhất khi có nhu cầu nạp thẻ trong game.

 

Đôi nét về thẻ Vcoin

 

Thẻ VCoin là loại thẻ đa năng được phát hành bởi Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số. Thẻ Vcoin được dùng để nạp vào các tựa game của VTC Game, các tựa game của đối tác và thanh toán một số dịch vụ trực tuyến như: Gia hạn cước truyền hình VTC, Nạp tài khoản nghe nhạc trên NCT.
 


Hiện nay thẻ Vcoin được phân phối rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể tìm mua thẻ vcoin tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, tạp hoá,... Nếu bạn không thích ra ngoài, bạn có thể mua thẻ Vcoin online tại VTC Pay hoặc mua tại một số website đại lý phân phối thẻ Vcoin uy tín.

Xem ngay: Cập nhật  các địa điểm bán thẻ Vcoin trên toàn quốc


 
Từ khóa:

Top