VTC Pay App ver 2.0 - Ứng dụng chuyển nhận tiền hữu ích và tiện lợi

VTC Pay 20/10/2015 09:20

Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay dần trở nên phổ biến bởi sự đa dạng, tiện lợi. Nếu bạn còn chưa rõ cách dùng ứng dụng hữu ích này, hãy theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây nhé!

Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay ngày càng trở nên phổ biến với người dân Việt Nam và sẽ làm thay đổi thói quen thanh toán trực tiếp của họ. Với VTC Pay App, bạn có thể nạp rút tiền mọi lúc mọi nơi chỉ với vài thao tác đơn giản. Đồng thời, nó cũng giúp bạn chuyển tiền cho bạn bè, người thân một cách nhanh chóng. Không chỉ thể, với số tiền bạn đã Nạp vào Ví điện tử VTC Pay, bạn có thể thực hiện thanh toán nhiều dịch vụ trong sinh hoạt hàng ngày như: điện, nước, internet hàng tháng, thanh toán tiền điện thoại trả trước trả sau, nạp thẻ game, thẻ điện thoại… qua website VTC365 hoặc sử dụng để mua sắm trực tuyến trên các website thương mại điện tử về các lĩnh vực chia sẻ tài liệu, phim ảnh (như F – Share, 4Share, Upfile…), tiêu dùng, mua sắm (như vuabanle.vn, Nhà Sách Phương Nam, ...), các website thời trang (Narsis, Isabella, Format...) , mua bán game bản quyền/thẻ game online (muacash.com, G2A.COM…)…


Ứng dụng VTC Pay ver 2.0 là gì?

VTC Pay App là ứng dụng tài chính miễn phí của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom). VTC Pay App được phát triển nhằm đem lại cho khách hàng một phương thức thanh toán không dùng tiền mặt thông minh, an toàn và dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại di động của mình.

Mỗi Ví điện tử VTC Pay được gắn kết duy nhất với một số điện thoại di động của khách hàng. Sau khi cài đặt, đăng ký và kích hoạt Ví điện tử VTC Pay trên điện thoại di động, khách hàng sẽ có ngay trên tay một công cụ giúp thực hiện các giao dịch nạp rút, chuyển nhận tiền và thanh toán từ xa.

Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay ver 2.0 bao gồm các tính năng sau: Nạp/Rút tiền, Chuyển/Nhận tiền, tra cứu Tin tức, Lịch sử giao dịch. Bên cạnh đó, VTC Pay App còn liên kết trực tiếp với VTC 365 App - Ứng dụng giúp thanh toán tiền điện thoại và các loại hóa đơn gia đình tiện lợi nhanh chóng. Không chỉ thế, giao diện của Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay rất thân thiện, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và tiến hành các giao dịch chỉ bằng một vài cú chạm đơn giản.


 

Thanh toán 1 chạm với công nghệ NFC trên VTC Pay App ver 2.0 (Android)


Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay trên HĐH Android:

Bước 1: Download VTC Pay App ver 2.0 từ Google Play
Link tải ứng dụng: http://bit.ly/vtcpayapp 
Hoặc bạn có thể scan QR code sau để lấy link tải:  

vtc pay app 1

Bước 2: Đăng ký/Đăng nhập Ví điện tử VTC Pay
Sau khi tải về thành công, hãy khởi động ứng dụng và đọc qua những thông tin giới thiệu ứng dụng. Tiếp đến, bạn thực hiện đăng ký Ví VTC Pay bằng chính số điện thoại của mình theo hướng dẫn, hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản.

vtc pay app 2

Để sử dụng Ví điện tử VTC Pay một cách an toàn, bạn nên đăng ký các thông tin cá nhân như CMND, địa chỉ, email… VTC Pay App là ứng dụng tài chính và tuân thủ đúng các Quy định về đăng ký thông tin của ngân hàng nhà nước. Việc đăng ký chính xác các thông tin cá nhân sẽ giúp khách hàng bảo vệ được quyền lợi của mình, cũng như giúp việc xử lý các thắc mắc khiếu nại liên quan đến các giao dịch trên VTC Pay thuận tiện và có lợi cho khách hàng.


Bước 3: Sử dụng VTC Pay App
Với ứng dụng VTC Pay, bạn có thể thực hiện các giao dịch Chuyển tiền, Nạp tiền, Rút tiền, tra cứu Tin tức, Lịch sử giao dịch, Ví đựng thẻ, thay đổi thông tin cá nhân oặc truy cập Shop VTC 365 dễ dàng. Để thực hiện các giao dịch và thao tác tra cứu, bạn chỉ cần truy cập vào các tab tương ứng trên giao diện App và thực hiện theo điều hướng được hướng dẫn chi tiết ngay tại App.

vtc pay app 3 vtc pay app 4
  
Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản trong vài phút, bạn đã có thể đăng ký Ví điện tử VTC Pay dễ dàng ngay trên App VTC Pay và sử dụng những tiện ích mà ứng dụng này mang lại. 

Tải bản cập nhật mới nhất dành riêng cho Android tại:

vtc pay app 5
 
Nếu chưa có Ví điện tử, bạn vui lòng đăng ký ngay tại đây, chỉ mất 1 phút:

vtc pay app 6
  

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top