VTC Pay – Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Mobile Day 2016

VTC Pay 27/06/2016 14:34

Đến với Vietnam Mobile Day 2016, Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay đã được Ban tổ chức, các khách hàng, đối tác và các nhà cung cấp dịch vụ trong cùng ngành đánh giá rất cao và đặc biệt ghi dấu ấn mạnh mẽ với công nghệ thanh toán di động hiện đại bậc nhất hiện nay - One Time QR Code.




Vietnam Mobile Day 2016 là sự kiện thường niên dành cho cộng đồng công nghệ di động, được tổ chức từ 2011 tới nay. Đây là một trong những chương trình hội thảo lớn nhất về lĩnh vực di động tại Việt Nam. Ngày hội Vietnam Mobile Day 2016, với chủ đề Booming of Mobile Commerce thực sự là cơ hội lớn để các cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức đang hoạt động trong ngành công nghệ thông tin nói chung, và lĩnh vực di động nói riêng gặp gỡ, chia sẻ, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm. Đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp mở rộng quan hệ hợp tác và giới thiệu các sản phẩm của mình tới cộng đồng



Gian hàng của VTC Pay tại Vietnam Mobile Day 2016

Tham gia Vietnam Mobile Day 2016, ngoài các sản phẩm Ví điện tử, Cổng thanh toán điện tử đã tạo nên thương hiệu VTC Pay thì VTC Pay chính thức trình làng một phiên bản hoàn toàn mới của công nghệ thanh toán di động QR Code – được gọi là One Time QR Code VTC Pay.

One Time QR Code có lợi thế vượt trội so với các hình thức thanh toán qua thẻ cứng QR Code hay hình thức thanh toán QR Code của các đơn vị cung cấp khác trên thị trường thông qua việc có thể tạo mã QR bất kỳ lúc nào và cứ 30s lại đổi mã một lần. Khi thanh toán, khách hàng không cần nhập mật khẩu hay mã xác thực OTP. Thao tác thanh toán với One Time QR Code được giản lược tối đa, chỉ trong chưa đầy 1 phút, giúp người dùng giảm bớt được các thao tác không cần thiết. Bạn chỉ cần 1 scan mã QR là đã hoàn thành quá trình giao dịch, rất nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tại sự kiện, các chuyên gia trong các lĩnh vực thương mại điện tử, thanh toán di động đã dành rất nhiều lời khen cho các sản phẩm của VTC Pay đặc biệt là công nghệ đột phá One Time QR Code bởi tính mới, tính ứng dụng cao và cực kì tiện lợi của nó. Song song với đó, các khách hàng cá nhân cũng như các đối tác tiềm năng cũng đã cùng trao đổi về các dịch vụ mà VTC Pay cung cấp. Có rất nhiều đối tác mong muốn tích hợp cổng thanh toán của VTC Pay để phục vụ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của mình. Ngoài ra khách hàng cũng rất quan tâm đến các công nghệ thanh toán offline của VTC Pay (đặc biệt là các công ty vận tải hành khách, siêu thị, nhà hàng, quán café,..).

Anh Bùi Văn Tiến
, chủ quán café Tree Coffee (Hà Đông, Hà Nội) - một khách hàng tham quan tại gian hàng - cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi được tiếp cận với công nghệ thanh toán hiện đại như One Time QR Code của VTC Pay. Khách hàng thường xuyên lui tới quán café của tôi đa phần là những người trẻ, yêu thích công nghệ. Tôi hi vọng sẽ đưa được công nghệ thanh toán này về với Tree Coffee trong thời gian sớm nhất có thể.”



Với những dấu ấn đã đạt được trong Vietnam Mobile Day năm nay, VTC Pay một lần nữa khẳng định thành quả của những nỗ lực không ngừng nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt những giải pháp thanh toán điện tử hiện đại bậc nhất. Trong thời gian tới, VTC Pay cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng và đối tác để tiếp tục phát triển nhiều nhiều hơn nữa các công nghệ thanh toán điện tử, để đưa Việt Nam ngày một tiến gần hơn nữa đến “Xã hội không tiền mặt”.

Dưới đây là một số hình ảnh trong sự kiện Vietnam Mobile Day 2016




Các ấn phẩm của VTC Pay tại sự kiện lần này



Các khách hàng tỏ ra rất quan tâm đến các giải pháp thanh toán của VTC Pay



Khách hàng tìm hiểu và test thử công nghệ thanh toán hiện đại One Time QR Code trên appVTC Pay


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top