VTC Pay - Đại lý chính thức Thẻ Visa trả trước SmartCash

VTC Pay 09/07/2014 09:51
Từ tháng 4 năm 2014 Trung tâm thanh toán điện tử (VTC Pay) - Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) chính thức trở thành đại lý phát hành và cung cấp dịch vụ nạp tiền/mua voucher trực tuyến thẻ Visa trả trước SmartCash nhanh chóng, an toàn.

Theo đây, khách hàng hoàn toàn thực hiện những thao tác đăng ký tái khoản, nạp tiền/ mua voucher thẻ Visa trả trước VPBank SmartCash Visa tại cả 2 website của VTC Pay là: Cổng thanh toán  - Ví điện tử VTC PayThanh Toán Cước 365

Chỉ riêng tại VTC Pay, khách hàng sẽ được:

- Kiểm tra số dư tài khoản. Chức năng này chỉ có tại website chính thức của SmartCash và website của Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay.
- Được hưởng mức phí giao dịch nạp tiền / mua Voucher chỉ 3%/giao dịch. Áp dụng từ 8/6/2014 đến hết 30/9/2014 hoặc hết 8000 giao dịch.

Thẻ Visa trả trước SmartCash


Visa VPBank Smartcash là một loại thẻ visa trả trước được phát hành bởi Bancore và VPBank. Về hình thức thể hiện: Smartcash là Thẻ trực tuyến, hình ảnh Thẻ và thông tin Thẻ được thể hiện trên hệ thống online. Khách hàng không cần lưu trữ Thẻ nhựa (Thẻ vật lý) như thông thường, do đó không cần lo mất thẻ, lộ thông tin thẻ…Để thanh toán hàng hóa dịch vụ hoặc rút tiền mặt khách hàng cần phải nạp tiền vào Thẻ trước khi sử dụng.

Với thẻ SmartCash khách hàng hoàn toàn thanh toán trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng an toàn và tiện lợi cả trong nước và quốc tế mà không cần có tài khoản ngân hàng. Thẻ sẽ không có giá trị đến khi khách hàng nạp tiền. Khi thanh toán bằng thẻ SmartCash số tiền sẽ được trừ từ số dư sẵn có trong  thẻ. Khi số dư bằng 0đ bạn có thể nạp thêm tiền để sử dụng.

Chỉ sau 2 phút đăng ký online, khách hàng đã sở hữu cho mình một chiếc thẻ Visa trả trước đầy tiện dụng.



Từ khóa:

Top