VTC Pay - 08 năm song hành cùng Người tiêu dùng Việt

VTC Pay 04/06/2017 13:18

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2009. Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, VTC Pay không chỉ giúp hàng triệu người có thể nạp – rút – chuyển tiền dễ dàng, VTC Pay còn giúp người tiêu dùng thỏa sức mua sắm online – tiêu dùng offline – thanh toán ngay tức thì tại hàng nghìn website và các điểm chấp nhận thanh toán VTC Pay. Đối với các doanh nghiệp Việt, đây là 1 giải pháp tích hợp thanh toán uy tín – nhanh – tiện – đảm bảo an toàn theo chuẩn bảo mật Quốc tế.

"Đứa con" của thời đại thanh toán không tiền mặt

Như một tất yếu trong xã hội ưa thích sự giản tiện, Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay đã ra đời từ cách đây hơn 8 năm và ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi những tiện lợi mà nó mang lại so với các phương thức thanh toán tiền mặt truyền thống. Từ thanh toán online với thẻ ATM, thé Quốc tế, Ví điện tử VTC Pay đến thanh toán offline nhờ công nghệ QR Code, NFC... tất cả đều đã được VTC Pay nghiên cứu và phát triển để giúp người dùng Việt bắt kịp với xu hướng thanh toán không tiền mặt thông minh trên thế giới.



Chính nhờ sự thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, đáp ứng được với nhu cầu của xã hội hiện đại, đồng thời luôn đảm bảo các quy định yêu cầu về độ bảo mật an toàn, VTC Pay đã đạt được những thành tích, chứng nhận đáng tự hào như: Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ Trung gian Thanh toán năm do Ngân hàng Nhà Nước cấp năm 2016, giải thưởng Sản phẩm – Dịch vụ uy tín chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn năm 2015, chứng thư số EV-SSL cho website https://vtcpay.vn, chứng nhận bảo mật Quốc tế PCI-DSS…

Có được những thành công ấy là do nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ nhân viên Trung tâm Thanh toán Điện tử VTC Pay (thuộc Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số VTC Intecom), từ các bộ phận nghiên cứu, kỹ thuật, kinh doanh, truyền thông đến chăm sóc khách hàng. Với mục tiêu mang tới những trải nghiệm mới lạ và đầy tiện ích với người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm, dịch vụ thanh toán không tiền mặt tốt nhất, tối ưu nhất.

08 năm song hành - VTC Pay đã mang lại những gì cho người tiêu dùng?

1. Phương thức thanh toán online tiện lợi với Ví điện tử – Cổng thanh toán điện tử VTC Pay: Thanh toán cho mọi dịch vụ thương mại điện tử, từ du lịch, ăn chơi, học tập đến những nhu cầu thiết yếu hàng ngày của bản thân và gia đình như nạp tiền, mua thẻ điện thoại, thẻ game, thanh toán các hóa đơn và nhiều dịch vụ khác.

Sự tiện lợi của VTC Pay còn thể hiện ở việc người tiêu dùng có thể chọn thanh toán bằng nhiều hình thức, có thể dùng ngay Ví điện tử VTC Pay, hoặc tài khoản ngân hàng nội địa/thẻ quốc tế của mình. Tính đến này mạng lưới thanh toán của VTC Pay đã được nâng lên tới 33 Ngân hàng nội địa & 03 tổ chức thẻ Quốc tế, đảm bảo phục vụ tối đa cho các "thượng đế".

2. Phương thức thanh toán offline với công nghệ QR Code, NFC… của VTC Pay: thanh toán cho các dịch vụ ăn uống, đi lại, thể thao, giải trí, học tập…

3. Thẻ ảo TPBank - VTC Mastercard: thanh toán quốc tế và trong nước cho mọi dịch vụ, mã CVC động thay đổi 10 phút/lần đảm bảo bảo mật tối đa cho mọi giao dịch



VTC Master Card – thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng, đáp ứng quy định bảo mật theo tiêu chuẩn của MasterCard. Miễn phí đăng ký, miễn phí nạp tiền, thanh toán trên toàn thế giới


"Trước kia, khi chưa có thói quen mua sắm online, tôi luôn cảm thấy thiếu thời gian bởi đi làm cả ngày, tối cũng phải chăm sóc cho gia đình hoặc dành thời gian đi chơi tụ tập. Nhưng kể từ khi làm quen với việc mua hàng qua mạng, đồng thời biết tới Ví điện tử VTC Pay, việc mua sắm, thanh toán của tôi đã dễ dàng hơn rất nhiều. Thay vì việc phải tất bật ra cửa hàng mua đủ các thứ từ đồ gia dụng, hoa quà, thẻ điện thoại... thì nay dù ngày hay đêm, đi làm hay ngồi cafe, chỉ cần hứng lên là tôi có thể sở hữu ngay những thứ ấy chỉ sau vài cú click chuột thanh toán. Cuộc sống trở nên thật dễ dàng!" - Chia sẻ của chị Nguyễn Trà Giang, nhân viên văn phòng tại Hà Nội.

Ý kiến của chị Giang là một trong số những nhận xét mà khách hàng đã ưu ái dành cho VTC Pay trong suốt hơn 08 năm hình thành và phát triển. Hướng tới chặng đướng phía trước, VTC Pay mang theo sự kỳ vọng và tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng để trở thành một người đồng hành tin cậy trên mọi "nẻo đường thanh toán"


Từ ngày 07/06/2017-09/06/2017, Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay và dịch vụ thanh toán VTC365 sẽ tham gia triển lãm ICT Comm Vietnam 2017 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện dự kiến sẽ có gần 300 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau tham gia trưng bày sản phẩm. Quý độc giả quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của VTC và các sản phẩm dịch vụ về công nghệ thông tin truyền thông có thể đến trực tiếp triển lãm trong thời gian trên để trải nghiệm.


Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top