TPBank - VTC Mastercard – những con số nói lên tất cả!

VTC Pay 05/12/2016 17:12
 
Vừa mới ra mắt 8h TPBank - VTC Mastercard đã thu hút được 800,000 lượt KH quan tâm, 800 thẻ mở mới. Hãy cùng VTC Pay điểm qua những con số ấn tượng trong ngày đầu tiên ra mắt thẻ.

TPBank - VTC Mastercard không chỉ là một trong số những sản phẩm thẻ thanh toán quốc tế ảo đầu tiên tại Việt Nam mà còn có rất nhiều điểm vượt trội khác như mở thẻ online đơn giản chỉ 2 phút, không thủ tục rườm rà, không cần chứng minh thu nhập và không giới hạn độ tuổi,… Bên cạnh đó, TPBank - VTC Mastercard được coi như một chiếc thẻ “vạn năng” có thể thanh toán được tại tất cả website trong nước, quốc tế, các chợ ứng dụng dành cho IOS, Androi, trang quảng cáo Facebook, Google và mọi điểm chấp nhận thanh toán qua Mastercard trên toàn thế giới.
 
Chính thức được VTC Pay và TPBank khai mở vào 11h01’ ngày 05/12/2016, thẻ TPBank - VTC Mastercard đã gây bão trên thị trường và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.



Hi vọng trong thời gian tới, thẻ TPBank - VTC Mastercard sẽ tiếp tục là người bạn tin cậy, đồng hành cùng quý khách hàng trong các giao dịch thanh toán quốc tế trên toàn thế giới.

Hãy nhanh chóng “có trong tay” chiếc thẻ quốc tế đa tính năng này các bạn nhé!
 
__________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top