VTC INTECOM tham gia ngày hội việc làm Thương mại điện tử 2015

VTC Pay 11/05/2015 17:19

Đây là sự kiện lớn nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Thương Mại Điện Tử của trường Đại học Thương Mại với hơn 500 sinh viên tham gia và sự góp mặt của các đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử như VTC Intecom, VCCorp, DKT, Quy Hoàng, Ngân Hàng Quốc Dân… 

Tại sự kiện, VTC Intecom thực sự nổi bật với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đa dạng về lĩnh vực hoạt động và nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Khu vực tuyển dụng của VTC Intecom đã thu hút rất nhiều lượt sinh viên ghé thăm để được tư vấn, giải đáp thắc mắc về các cơ hội tuyển dụng, về các sản phẩm Thanh toán Điện tử, Thương mại Điện tử đang được phát triển ở công ty cũng như về môi trường làm việc tại VTC Intecom.

Với hình ảnh quảng bá thân thiện, hiện đại, năng động, thương hiệu VTC Intecom đã thực sự để lại dấu ấn đối với các thầy cô giáo, các sinh viên trong trường cũng như các đơn vị bạn cùng tham gia ngày hội. Kết thúc chương trình, bộ phận tuyển dụng – Phòng HCNS – Phòng Truyền thông của cả hai trung tâm đã thu hút và nhận được rất nhiều đơn đăng ký thực tập, CTV, cũng như ứng tuyển chính thức của các bạn sinh viên.

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động quảng bá hình ảnh thương hiệu VTC Intecom – VTC Pay do phòng Truyền thông của TT.TTĐT tổ chức hướng tới các trường Đại học, nhằm đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu VTC Intecom – VTC Pay tới cộng đồng.

Dưới đây là loạt ảnh ghi lại những hoạt động ấn tượng trong Ngày hội Việc làm TMĐT mà TT. Thanh toán Điện tử (VTC Pay) và TT. Thương mại Điện tử (VTC Ecom) đã tham gia:


 
  

“Sinh viên rất quan tâm đến các cơ hội việc làm tại VTC Intecom, đặc biệt các bạn cảm thấy hấp dẫn với các sản phẩm TTĐT, TMĐT của Intecom như Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, VTC 365 …”




   
“ Các bạn sinh viên nghe tư vấn chuyên môn từ hai Giám đốc của hai TT.TTĐT và TMĐT, tư vấn nhân sự từ các chuyên viên của phòng TCHC, phòng Truyền thông”

 

“Anh Nguyễn Đức Hùng – cựu SV trường ĐH Thương Mại  – Giám đốc TT. Thương Mại Điện Tử (VTC eCom) giải đáp các câu hỏi của các bạn sinh viên, và chia sẻ với các bạn sinh viên về kinh nghiệm phỏng vấn cũng như giới thiệu về môi trường làm việc tại VTC Intecom”

 

 
“Anh Trần Quang Việt – Giám đốc TT. Thanh Toán Điện tử (VTC Pay) đại diện VTC Intecom nhận Kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận là Nhà tài trợ Đồng cho Chương trình”
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top