Vòng quay may mắn tháng 8 - VTC Pay tri ân khách hàng!

VTC Pay 13/08/2018 17:22
Với mục đích tri ân khách hàng trong suốt thời gian qua đã ủng hộ và đồng hành cùng các sản phẩm, dịch vụ của VTC Pay, tháng 8 này, VTC Pay mang đến cho tất cả các khách hàng chương trình tri ân vô cùng hấp dẫn mang tên "Vòng quay may mắn".  Với chương trình này, khách hàng có cơ hội khám phá hơn 5000 giải thưởng khác nhau và nhận giải thưởng lên đến 1 triệu đồng mỗi ngày.
 

Sự kiện "Vòng quay may mắn tháng 8 cùng VTC Pay" sẽ diễn ra từ 09h00 ngày 15/08/2018 đến 23h59 ngày 19/08/2018, với hơn 5000 giải thưởng dành cho tất cả các khách hàng. Để có thể tham gia sự kiện và có lượt quay miễn phí mỗi ngày. bạn chỉ cần là khách hàng của VTC Pay, có thực hiện giao dịch mua hàng trên website 365.vtcpay.vn hoặc app VTC Pay.

Bật mí về thể lệ của sự kiện:
- Để có lượt quay, khách hàng thực hiện 1 trong 2 cách sau:
1. Mua hàng thành công trên VTC Pay (website 365.vtcpay.vn hoặc app VTC Pay).
2. Thực hiện mua lượt quay trực tiếp tại landing sự kiện.
- Sau mỗi lần giao dịch mua hàng thành công trên VTC Pay (website 365.vtcpay.vn hoặc app VTC Pay) sẽ có popup dẫn sang trang landing Vòng quay may mắn và khách hàng sẽ được 3 lượt quay miễn phí (giới hạn trong ngày). Hết mỗi ngày reset số lượt quay miễn phí đó.
- Khách hàng có thể mua thêm lượt quay với giá 1.000 VND/lượt. Tối đa 10 lượt/lần mua, không giới hạn số lần mua. Phí tham gia trừ trực tiếp vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay của khách hàng.
- Khách hàng nhận thêm 01 lượt miễn phí mỗi ngày bằng cách share sự kiện lên facebook (mỗi tài khoản chỉ được nhận thêm 01 lượt mỗi ngày).
- Các phần thưởng thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, thẻ 3G Mobifone sẽ được trao trực tiếp cho khách hàng ngay tại landing sự kiện.

Hình ảnh của landing Vòng quay may mắn:
 

Nếu chưa có tài khoản Ví điện tử VTC Pay và chưa là khách hàng của VTC Pay, hãy nhanh tay đăng kí tài khoản và nạp tiền nhé, cơ hội nhận giải thưởng lên đến 1 triệu đồng mỗi ngày sẽ chờ đợi bạn khám phá trong thời gian tới!


------------------
Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:
Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
 
Từ khóa:

khuyen-mai

khuyen-mai

Top