[BOM TẤN] Vòng quay may mắn - Quay nhanh tay - Quà về ngay mỗi ngày!

VTC Pay 15/08/2018 12:00
Từ 9h00 ngày 15/08/2018, sự kiện "Vòng quay may mắn tháng 8 cùng VTC Pay" đã chính thức diễn ra tại https://vtcpay.vn/vong-quay-may-man/. Chương trình với mục đích tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ VTC Pay. Tham gia ngay để nhận hàng ngàn giải thưởng mỗi ngày nhé!

Vòng Quay May Mắn là sân chơi dành riêng cho các khách hàng của Ví điện tử VTC Pay. Không chỉ là một sự kiện thông thường, Vòng Quay May Mắn tháng 8 là lời tri ân của VTC Pay gửi đến những khách hàng đã gắn bó và ủng hộ VTC Pay trong suốt thời gian qua. Cứ giao dịch thành công là có lượt quay, nhiều phần quà giá trị - đó chính là 2 lý do khiến bạn không nên bỏ qua Vòng Quay May Mắn. 
 

>>> Link sự kiện: https://vtcpay.vn/vong-quay-may-man/ <<<

1. Thời gian diễn ra sự kiện:
- Từ 9h00 ngày 15/08/2018 đến 23h59 ngày 19/08/2018

2. Thể lệ Vòng quay may mắn:
- Sau mỗi lần giao dịch thành công trên hệ thống VTC Pay (website 365.vtcpay.vn hoặc app VTC Pay), sẽ có popup trỏ ra landing Vòng quay may mắn.
- Nếu truy cập trực tiếp, khách hàng vui lòng đăng nhập và đọc kĩ thể lệ để tham gia sự kiện. 
- Các phần thưởng thẻ điện thoại, thẻ Vcoin, thẻ 3G Mobifone sẽ được trao trực tiếp cho khách hàng ngay tại landing sự kiện.

3. Bí kíp có thêm lượt quay:
- Để có lượt quay, khách hàng thực hiện 1 trong 2 cách sau:
1. Mua hàng thành công trên VTC Pay (website 365.vtcpay.vn hoặc app VTC Pay).
2. Thực hiện mua lượt quay trực tiếp tại landing sự kiện.
- Sau mỗi lần giao dịch mua hàng thành công trên VTC Pay (website 365.vtcpay.vn hoặc app VTC Pay) sẽ có popup dẫn sang trang landing Vòng quay may mắn và khách hàng sẽ được 3 lượt quay miễn phí (giới hạn trong ngày). Hết mỗi ngày reset số lượt quay miễn phí đó.
- Khách hàng có thể mua thêm lượt quay với giá 1.000 VND/lượt. Tối đa 10 lượt/lần mua, không giới hạn số lần mua. Phí tham gia trừ trực tiếp vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay của khách hàng.
- Khách hàng nhận thêm 01 lượt miễn phí mỗi ngày bằng cách share sự kiện lên facebook (mỗi tài khoản chỉ được nhận thêm 01 lượt mỗi ngày).

4. Giải thưởng sự kiện:
Với chương trình này, khách hàng có cơ hội khám phá hơn 5000 giải thưởng khác nhau và nhận giải thưởng lên đến 1 triệu đồng mỗi ngày.
 

Còn chần chừ gì nữa, hay nhanh tay click để tham gia sự kiện hấp dẫn này cùng VTC Pay nhé! 

 


 
------------------
Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:
Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
 
Từ khóa:

khuyen-mai

khuyen-mai

Top