Valy SALE OFF KHỦNG tháng 10 - Mua ngay kẻo lỡ!

VTC Pay 26/10/2016 14:55

Hàng loạt khuyến mãi valy thuộc các thương hiệu nổi tiếng đang được giảm giá tới 70% tại lug.vn dành cho khách hàng mua online và thanh toán qua VTC Pay. Click xem ngay để không bỏ lỡ nhé!

Nhằm tri ân sự tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian qua, LUG.VNVTC Pay triển khai chương trình SIÊU KHUYẾN MÃI, trợ giá đến 70% đối với nhiều sản phẩm thuộc các thương hiệu ELLE, Echolac, Lusetti, Santa Barbara….

Điều kiện duy nhất để mua được các sản phẩm với giá cực yêu đãi này là khách hàng mua online và chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay từ nay đến hết 31/10/2016.



CÁC ƯU ĐÃI ĐANG DIỄN RA

 
    
    
 
  
 
Với mong muốn đưa đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm tất cả những dòng sản phẩm vali và thiết bị hỗ trợ du lịch chất lượng cao và mục tiêu hoàn thiện dịch vụ bán hàng, hỗ trợ, bảo hành chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, LUG.VN luôn phấn đấu để khách hàng không chỉ an tâm mà còn thể hiện được đẳng cấp phong cách của mình khi lựa chọn sử dụng mọi sản phẩm tại cửa hàng trực tuyến này.

Bạn có muốn sở hữu những chiếc valy mang thương hiệu quốc tế với mức giá ưu đãi nhất? Vậy đừng chần chừ nữa mà hãy truy cập ngay LUG.VN và mua sắm valy cho những chuyến đi du lịch/công tác/về thăm quê nhà thật tiện lợi nhé!



Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Đường dây nóng LUG.VN: 1900636443

Hoặc:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top