Ưu đãi 5% gia hạn truyền hình VTC - Cùng Việt Nam sẵn sàng chiến thắng UAE

VTC Pay 13/11/2019 15:14

Vòng loại World Cup 2022: Đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu “quyết định” trước UAE. VTC Pay và người hâm mộ cũng đã sẵn sàng đồng hành với các cầu thủ đội nhà cùng ưu đãi 5% khi gia hạn cước truyền hình VTC! Việt Nam ơi, chiến thắng nhé!

Là một bảng đấu có sự cạnh tranh khốc liệt về điểm số, trận đấu sắp tới tại bảng G giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của cả hai đội. Trận đấu diễn ra lúc 19h45 ngày 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình và sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTC1 HD - kênh số 03, Bóng đá TV HD - kênh số 17, Truyền hình Nhân dân HD – kênh số 19, bộ thu VTC HD.
 


 

Trận đấu gặp đội tuyển UAE là trận đấu cuối cùng lượt đi vòng loại World Cup 2022 bảng G khu vực châu Á của thầy trò HLV Park Hang-seo. Đây là trận đấu rất quan trọng vì kết quả sẽ tác động rất mạnh đến thứ hạng trong bảng cũng như khả năng đi tiếp về sau của đội tuyển Việt Nam. 
 


Bảng xếp hạng bảng G vòng loại WC 2022: BXH bóng đá Việt Nam, World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy chỉ khởi đầu vòng loại với trận hòa trên đất Thái Lan, nhưng đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng tìm lại mạch chiến thắng khi liên tiếp đánh bại Malaysia và Indonesia để có được 3 trận bất bại với 7 điểm trong tay.


Ở trận đấu cuối lượt đi này, Việt Nam sẽ được trở về Mỹ Đình để tiếp đón UAE - đối thủ mà trước đây luôn được đánh giá rất cao với đẳng cấp vượt trội hơn so với mặt bằng chung nhiều đội bóng châu Á. Dẫu vậy, thời điểm hiện tại mọi chuyện đã khác khi Rồng Vàng đã có những bước tiến vượt bậc. Vì vậy, thành tích đối đầu trong quá khứ không còn phản ánh đúng thực lực hiện tại giữa 2 đội. Việc nhà cầm quân người Hàn sẽ có đội hình mạnh nhất trong tay trong  trận đấu tới cũng đang giúp niềm tin chiến thắng của Việt Nam lớn hơn.
Bên cạnh đó, mặc dù là cái tên ban đầu được đánh giá cao nhất và được dự báo cho ngôi vị nhất bảng nhưng UAE lại gây thất vọng lớn khi đã phải rất vất vả mới có thể lội ngược dòng trước Malaysia, rồi sau đó là chấp nhận trận thua 1-2 trước Thái Lan và đánh mất ngôi đầu bảng vào chính tay đối thủ. Kết quả này đang khiến khả năng giành ngôi đầu bảng G của thầy trò HLV Bert van Marwijk đang bị đặt dấu hỏi lớn. Việc thiếu vắng một số trụ cột, đặc biệt là chân sút chủ lực Ali Mabkhout do án treo giò cũng khiến sức mạnh của các vị khách trong trận đấu này bị ảnh hưởng ít nhiều.
 


Trận đấu với Việt Nam sẽ quyết định số phận của cả ĐT UAE lẫn HLV Van Marwijk


Theo nhiều chuyên gia dự đoán, việc thiếu vắng ngòi nổ Ali Mabkhout là một tổn thất không hề nhỏ với nhà cầm quân người Hà Lan, nhất là khi họ phải chạm trán với một hàng thủ đang có sự ổn định tối đa như Việt Nam. Còn về phía đội tuyển Việt Nam, với những gì thầy trò HLV Park Hang-seo đã thể hiện trong 3 trận đấu đã diễn ra tại bảng G, người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng trước UAE để cơ hội lần đầu bước vào vòng loại thứ 3 của một kỳ World Cup sẽ sáng hơn bao giờ hết với đội tuyển của chúng ta.
 


Người hâm mộ tin tưởng vào chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT UAE để giành tấm vé đi tiếp


Cùng cổ vũ cho các cầu thủ Rồng Vàng của chúng ta giành chiến thắng trong trận đấu có tính chất quyết định với đội tuyển UAE  tại SVĐ Mỹ Đình vào 19h45 ngày 14/11 sắp tới! Hoặc quý khán giả có thể theo dõi trận đấu được tường thuật trực tiếp trên VTC1 HD - kênh số 03, Bóng đá TV HD - kênh số 17, Truyền hình Nhân dân HD – kênh số 19, bộ thu VTC HD.
 

Đừng quên gia hạn cước Truyền hình kỹ thuật số VTC qua VTC Pay để được nhận ngay ưu đãi hấp dẫn: giảm ngay 5% cho khi gia hạn cước nhé


*Gia hạn ngay tại đây*

------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline CSKH: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/https://vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/

Từ khóa:

Top