Tuyệt chiêu đặt phòng khách sạn giá rẻ ngay trên di động

VTC Pay 04/04/2016 19:02

Drones Email Template
 
Subscribe để cập nhật những bản tin mới nhất từ
VTC Pay                                                                 

 
                
                     
    
          (ứng dụng tăng trải nghiệm đặt phòng nhanh  - tiện - giá ưu đãi)
 
 
photo ĐẶT PHÒNG NGAY



 
Có phải là bạn đang lên kế hoạch để du lịch nhưng đang phân vân không biết nên chọn khách sạn nào cho chuyến đi? Giá và chất lượng của khách sạn cũng là một mỗi bận tâm khiến bạn chưa quyết định được? Hãy để HotelQuicklyVTC Pay tư vấn giúp bạn nhé!

HotelQuickly sẽ là giải pháp giúp bạn giảm bớt đi những nỗi lo kể trên! Bạn có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn cho chuyến đi của mình bất cứ lúc nào, ở đâu với giá rẻ hơn 30% so với các trang web đặt phòng khác hiện nay. Còn gì tuyệt vời hơn?


 LÀ GÌ?

HotelQuickly là ứng dụng đặt phòng giờ chót lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cung cấp các ưu đãi đặt phòng giảm giá tại các khách sạn có chất lượng tốt với trên 250 điểm đến. HotelQuickly hợp tác với khoảng 12,000 khách sạn và resort để mang đến cho người dùng cnhững ưu đãi đặt phòng cạnh tranh nhất trong vòng 7 ngày. Công ty có trụ sở chính ở Hong Kong và có văn phòng tại các thành phố lớn trong khu vực châu Á Thái Bình Dương

HotelQuickly hiện tại hỗ trợ 8 thứ tiếng và đã có mặt trên 16 quốc gia:: Australia, Cambodia, Hong Kong, Indonesia, Japan, Laos, Myanmar, Macau, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, South Korea, Taiwan, Thailand, and Vietnam. Ứng dụng được tải miễn phí ở Google Play và iTunes App Store, giúp bạn lựa chọn khách sạn một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhất. Giá phòng khách sạn được cung cấp trên ứng dụng HotelQuickly có mức giá rẻ hơn trung bình 30% so với những trang web online khác và bạn có thể đặt phòng trong ngày hoặc trước đó một ngày.


GIÁ RẺ THÌ CHẤT LƯỢNG CŨNG “RẺ”?

Điều này thì bạn có thể an tâm vì HotelQuickly đảm bảo cung cấp cho bạn những sự lựa chọn khách sạn với giá cả hợp lý đồng thời chất lượng cũng tốt nhất trong tầm giá đó. HotelQuickly luôn làm việc chặt chẽ với những khách sạn có trên ứng dụng để đảm bảo mang lại những trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.


DIỆN MẠO MỚI - TIỆN ÍCH MỚI

Ngày 31/3/2016 vừa qua tại Hồng Kông, Ứng dụng đặt phòng giờ chót HotelQuickly khoác lên mình một hình ảnh mới khoẻ khoắn kỉ niệm 3 năm thành lập trên trường đấu khởi nghiệp.

 


NHỮNG ĐIỂM MỚI CỦA HOTELQUICKLY APP


Ứng dụng được giới thiệu trên bảng màu tươi sáng hơn
  Việc đặt phòng được sắp xếp hợp lí hơn Thương hiệu được thay đổi mang tính thẩm mỹ đương đại Cho phép đặt nhiều phòng cùng một lúc 
Có thể xem tất cả các khách sạn bằng vị trí thông qua chức năng bản đồ nâng cao Kiểm soát cài đặt hiển thị giá: bao gồm hoặc không bao gồm thuế và tiền thưởng đặt phòng của HotelQuickly Dịch vụ cung cấp "Quà Tặng Đặc Biệt", sự hợp tác mới của HotelQuickly và các khách sạn đối tác. Bao gồm các voucher miễn phí, mã ưu đãi và các dịch vụ giá trị gia tăng như đưa đón sân bay... Logo của HotelQuickly  mới với biểu tượng chìa khóa tượng trưng cho
khả năng mở khoá những hình thức giảm giá linh động và mang đến nhiều cơ hội du lịch cho thành viên của ứng dụng HotelQuickly.

Là một trong những ứng dụng đột phá nhất tại trong ngành đặt phòng khách sạn tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, HotelQuickly đã nhanh chóng mở rộng hợp tác với khoảng 12,000 khách sạn trên 250 điểm đến trong 3 năm vừa qua. Tháng trước, Nhật Bản đã trở thành quốc gia thứ 16 trong hệ thống của HotelQuickly, thông qua việc mua lại Tonight - ứng dụng đặt phòng nội địa của Nhật.


KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CỦA VTC PAY

 

NHẬP MÃ VTCHOLIDAY
GIẢM NGAY 200.000 VNĐ


+ Áp dụng cho khách hàng chưa từng nhập mã khuyến mại và đặt phòng có giá trị từ
800.000 VNĐ trở lên
+ Hạn sử dụng: đến hết ngày 10/06/2016

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG APP HOTELQUICKLY 
 

Bước 1: Tải ứng dụng HotelQuickly qua đường dẫn https://www.hotelquickly.com/ hoặc qua kho ứng dụng Google Play – iOS App Store:


                                

 


Bước 2: Đăng ký tài khoản mới bằng email hoặc Facebook

Bước 3: Nhập mã khuyến mãi VTCPAY trong phần “CREDITS” hoặc “TIỀN THƯỞNG” -> chọn QUY ĐỔI ĐIỂM và nhập MÃ KHUYẾN MÃI

 

 

 

 


Lưu ý:

+ Khuyến mãi áp dụng cho khách hàng chưa từng nhập mã khuyến mại và đặt phòng có giá trị từ 800.000 VNĐ trở lên


Bước 4: Lựa chọn điểm đến tại 8,000+ khách sạn, hơn 250 thành phố trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và 16 tỉnh thành của Việt Nam. Với HotelQuickly, bạn có thể đặt ngay trong ngày hoặc trước 7 ngày.


                                      

 

Bước 5: Tận hưởng kỳ nghỉ chất lượng 5 sao với giá bình dân

Vậy là giờ đây, HotelQuickly sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc lựa chọn khách sạn trong những dịp du lịch hoặc công tác của mình. Dù cho bạn đi công tác đột xuất hay lên kế hoạch du lịch bất chợt, HotelQuickly sẽ luôn là người ban đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi.

Nào, bạn còn chờ gì nữa mà không cùng VTC Pay tải ngay Ứng dụng HotelQuickly và để chúng tôi mang lại cho bạn những trải nghiệm và dịch vụ nhanh nhất, thuận tiện nhất và tiết kiệm nhất! Click Tải và Nhập mã khuyến mãi ngay hôm nay nhé!!


Tải ngay tại đây:


                                                                   


Hoặc quét mã QR Code tại đây:

 
                                                       
                     
                                                           HĐH Android                             HĐH iOS

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn; vtcpay.vn



Từ khóa:

Top