Tự động thanh toán – Dịch vụ mới khẳng định sự khác biệt của VTC365

VTC Pay 09/12/2015 10:18

Thanh toán hóa đơn trực tuyến từ lâu là dịch vụ của VTC365 được đông đảo khách hàng ủng hộ bởi tính tiện lợi, dễ dùng, phù hợp với nhu cầu thiết yếu của khách hàng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. 


Để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, cũng như mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, VTC365 đã mở thêm một dịch vụ mới: Tự động thanh toán và nhắc nợ hóa đơn

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng cần có tài khoản VTC365, từ đó, giúp VTC365 dễ dàng chăm sóc tốt nhất khách hàng của mình. Khách hàng sẽ sử dụng dịch vụ mới tại tab mới mở ở phần dịch vụ trên website VTC635.



Tại đây, bên cạnh hai dịch vụ đã quen thuộc là Nạp tự động khuyến mãi và Nạp định kì tự động, khách hàng sẽ thấy dịch vụ mới:

 Tự động thanh toán hóa đơn và tự động nhắc nợ.

Đăng ký dịch vụ tự động thanh toán hóa đơn, khách hàng sẽ được hệ thống VTC365 tự động thanh toán hóa đơn cho gia đình vào ngày khách hàng chọn từ trước. Tiền hóa đơn được trừ thẳng vào tiền ví điện tử VTC Pay của khách hàng. Dịch vụ này áp dụng tự động thanh toán cho các hóa đơn điện, nước, truyền hình, Internet. Đặc biệt, khách hàng được quyền đặt mức giới hạn số tiền thanh toán để dễ dàng kiểm soát tình hinh tiêu dùng các dịch vụ điện, nước, truyền hình, Internet của gia đình mình.






Dịch vụ tự động nhắc nợ lại giúp khách hàng khỏi lo “trót quên” lịch thanh toán hóa đơn của gia đình mình. Giống như chiếc đồng hồ báo thức, đúng ngày khách hàng đăng ký, hệ thống VTC365 sẽ gửi đến số điện thoại được đăng ký tin nhắn nhắc lịch thanh toán để khách hàng chủ động trả tiền cho hóa đơn của mình. Dịch vụ này cũng đồng thời áp dụng với hóa đơn điện, nước, truyền hình, Internet. 





Cuộc sống hiện đại, chuyện chúng ta đôi lúc trót quên những công việc gia đình như thanh toán điện, nước, Internet, truyền hình là lẽ dĩ nhiên. Những lần vô tình quên đó khiến mỗi chúng ta đều khá chật vật vì mất điện, cắt nước, tạm dừng Internet, truyền hình bất ngờ, cả gia đình lại “rơi” vào cảnh người tiền sử trong ngắn hạn mà không biết kêu ai. 

VTC365 hiểu và chia sẻ điều đó cho tất cả những khách hàng thân yêu. Dịch vụ tự động thanh toán và nhắc nợ hóa đơn không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ, mà còn khẳng định vị thế khác biệt của một thương hiệu hàng đầu trong thị trường thanh toán nội dung số. 

Hãy để VTC365 chăm sóc bạn từ những điều nhỏ nhất nhé!



Từ khóa:

Top