Trọn 6 bí kíp tăng BR Laplace M - Vùng đất gió cho game thủ

VTC Pay 09/12/2019 15:04

BR – Battle Rating là chỉ số chiến đấu dùng để đánh giá sức mạnh của nhân vật trong game Vùng đất gió (Laplace M). Chỉ số chiến đấu Battle Rating càng cao thì nhân vật của bạn càng mạnh, chúng quyết định rất nhiều đến khả năng thành bại của nhân vật.
 

Các mẹo tăng BR Laplace M


1.Nâng cao cấp độ kỹ năng

 

Bí quyết đầu tiên để tăng BR của bạn là nâng cấp kỹ năng cho nhân vật. Mỗi cấp độ của kỹ năng, bạn tăng được khoảng 600 điểm BR. Tất nhiên, để có được điểm kỹ năng, trước tiên bạn phải đổi EXP (kinh nghiệm). Sau đó, bạn có thể nâng cấp kỹ năng bằng cách sử dụng điểm kỹ năng và tăng BR.
 

2.Trang bị cần thiết (Set Vàng)

 

tang-br-laplace-m


Trang bị là một trong những nguồn tăng BR Laplace M nhanh nhất trong game, tuy nhiên không phải vậy mà bạn cần rush đồ vàng quá nhanh, mà có thể trữ tiền lại mua đồ “rẻ xịn”. Ví dụ Set Gold (cấp 20-29) sẽ tốt hơn set Purple (cấp 30 – 39). Nếu bạn đang ở cấp 30 – 39 thì đừng ngần ngại bán hết đồ để ghép đồ mạnh có stack Vàng tốt hơn. Nghĩa là bạn có thể bán hết trang bị game cho vào cấp 39 để mua hết Set Vàng cấp thấp hơn (20), từ đó BR sẽ tăng ngay 50,000 tới 57,000.
 

3. Cường hóa, rèn trang bị, vũ khí

Khi có trang bị mạnh trong tay, bạn hãy tăng cấp của trang bị lên trước, do số cấp của trang bị không thay đổi giữa nhiều trang bị khác nhau, luôn luôn rèn chúng để tăng sức mạnh. Không chỉ tăng điểm BR, cả chỉ số trên trang bị cũng tăng khá nhiều khi bạn rèn chúng.
 

Việc rèn trang bị sẽ hao tốn khá nhiều thời gian để chuẩn bị nguyên liệu bao gồm Reforging Bars khá dễ kiếm và Silverstar nhưng kết quả BR của bạn sẽ làm bạn hài lòng đấy.
 

Reforge bars:
 

- Bronze – Trang bị từ 30 trở xuống

- Iron – Trang bị cấp 40 – 50

- Mithril – Trang bị cấp 50 – 60

- Adamantine – Cấp 60 trở lên


4. Tăng Cường Thẻ Vàng

Thẻ Vàng tăng điểm BR tốt hơn các thẻ có màu sắc khác. Vì thế, khi muốn nâng cấp thẻ, bạn hãy ưu tiên thẻ vàng trước tiên.
 

5. Sử Dụng Guardian Cấp Cao

Tương tự với thẻ, Guardian (người bảo vệ) cao cấp sẽ tăng BR đáng kể. Guardian càng hiếm thì điểm BR chúng cung cấp càng lớn. Vì vậy, luôn luôn sử dụng và tăng cấp cho Guardian cấp cao hoặc tinh chỉnh kỹ năng Guardian mà bạn đang trang bị hoặc sắp sửa trang bị, chúng đồng hành cùng bạn tốt hơn trong trận chiến.
 

6. Tăng Cấp Nhân Vật

Mặc dù Laplace M có giới hạn cấp độ khác nhau trong bảy ngày đầu tiên, tốt hơn hết là bạn nên tăng cấp độ của nhân vật càng nhanh càng tốt. Với nhân vật cấp cao, bạn có thể có BR cao hơn, trang bị được nhiều hơn, cũng như nhiều tính năng xuất hiện và bạn có thể tham gia hơn. Vì vậy, hãy siêng năng nhận EXP và tăng cấp độ nhân vật của bạn một cách nhanh chóng để mở thêm các tính năng có thể tăng BR của bạn.
 

Không thể bỏ qua cách nạp game Vùng đất gió – Laplace M giá rẻ

Chi tiết xem tại đây

♦️Link tải♦️
>>> iOS(TestFlight):https://cutt.ly/4efUPmr
>>> Android: https://tinyurl.com/y5h5o873
>>> Nạp tiền Vùng đất gió: https://vtcpay.vn/nap-tai-khoan-game-237/nap-vcoin-115

Từ khóa:

Top