TOP 10 CỔNG THANH TOÁN TRỰC TUYẾN UY TÍN TẠI VIỆT NAM

VTC Pay 13/06/2022 16:50

Với sự phát triển ngày càng nhanh của công nghệ, thanh toán trực tuyến đang trở thành một xu hướng của thời đại. Ngày càng có nhiều hình thức thanh toán trực tuyến đa dạng với những tính năng hữu ích cùng khả năng bảo mật cao. Hãy cùng VTC Pay xem tại Việt Nam, đâu là những cổng thanh toán được ưu tiên sử dụng nhất nhé.
 

1. Cổng thanh toán VTCPay


VTCPay là một sản phẩm của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện (VTC). Cổng thanh toán này được tận dụng lợi thế sở hữu hạ tầng hiện đại, mạnh mẽ và đội ngũ kỹ sư chuyên gia. Hiện nay VTCPay đã liên kết với 37 ngân hàng trong nước cũng như 3 hình thức thẻ thanh toán quốc tế nhằm đem tới cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất.
 

cong thanh toan


Với hơn 5 triệu tài khoản giao dịch với luồng tiền hơn 350 tỉ/ tháng, tích hợp cổng thanh toán VTCPay sẽ giúp bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích vô cùng đặc biệt như thủ tục tích hợp đơn giản, ít giấy tờ. Ngoài ra VTCPay không chỉ miễn nhiều loại phí mà còn tích hợp được đa dạng nền tảng cùng với thanh toán được qua nhiều phương thức, từ đó đem tới những gì tiện lợi nhất cho khách hàng.

Xem chi tiết về cổng thanh toán VTC Pay tại đây
 

2. Cổng thanh toán Ngân Lượng


Là một trong những dịch vụ tiên phong đời đầu của lĩnh vực cổng thanh toán. Cổng thanh toán Ngân Lượng thuộc Công ty Cổ phần Ngân Lượng đã đưa người dùng Việt đến gần hơn với thói quen thanh toán trực tuyến. Với ưu điểm là nhanh gọn, không nhiều thủ tục và chỉ mất vài phút để đăng ký, người dùng đã có thể tích hợp cổng Ngân Lượng vào website của mình.
 

3. Cổng thanh toán Bảo Kim


Bảo Kim là một sản phẩm cổng thanh toán trực tuyến của Công ty Cổ phần Vật Giá Việt Nam. Với sự kết hơp từ nhiều mô hình cổng thanh toán trực tuyến trên thế giới đã có những thành tựu như Paypal, Moneybookers, cổng thanh toán Bảo Kim ngày càng được ưa chuộng với hơn 8.000 cửa hàng chấp nhận thanh toán. Bên cạnh đó, Bảo Kim cũng hỗ trợ thực hiện các giao dịch thông dụng khác như thanh toán game hay nạp tiền di động.
 

4. Cổng thanh toán Momo


Momo được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động trực tuyến. Không chỉ là một cổng thanh toán uy tín mà Momo còn là một trong những ví điện tử đầu tiên có thị phần số 1 Việt Nam. Với lợi thế người sử dụng đông đảo cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, Momo đã đem lại cho nhiều người những trải nghiệm thú vị vô cùng chất lượng.
 

5. Cổng thanh toán 123Pay


123Pay được phát triển bởi Công ty Trách nhiệm hữu hạn ZION, đây là cổng thanh toán được hậu thuẫn bởi Công ty công nghệ lớn hàng đầu Việt Nam là VNG. Được cấp phép hoạt động vào năm 2016, 123Pay đã có đến hơn 50 triệu người dùng sử dụng các dịch vụ của VNG như Zalo, ZIng Mp3 cũng như hơn 40 trò chơi trực tuyến khác.
 

6. Cổng thanh toán Smartlink


Smartlink được ra mắt vào năm 2006 do Vietcombank phát triển. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch thanh toán cũng như mua mã thẻ điện thoại, mã thẻ game với Smartlink. Đây là dịch vụ dành cho rất nhiều đối tượng khách hàng doanh nghiệp với phí giao dịch khá ổn định.
 

7. Cổng thanh toán OnePay


Ra đời cùng thời điểm với Smartlink là OnePay. Được phát triển bởi Công ty OnePay, cổng thanh toán này đã vận hành tập trung chính vào thanh toán quốc tế. Những đối tác lớn của OnePay có thể kể đến như Jetstar, CGV, Galazy, Platinum, Vietnamworks và hơn 800 doanh nghiệp khác thuộc nhiều lĩnh vực như du lịch, khách sạn, thời trang và mua sắm online.
 

8. Cổng thanh toán Payoo


Payoo được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt, cổng thanh toán Payoo nhắm tới tập khách hàng là những người dùng bình dân, chủ yếu thực hiện các giao dịch nhỏ như thanh toán hoá đơn, nạp tiền điện thoại hay mua hàng online. Đến nay, Payoo đã có hơn 2.500 điểm thanh toán toàn quốc, giúp cho người dùng mua sắm không cần tiền mặt trong túi.
 

9. Cổng thanh toán SenPay.vn


SenPay.vn được sáng lập bởi Công ty Ví FPT và được bảo đảm bởi Tập Đoàn FPT. SenPay.vn hoạt động theo mô hình vừa là ví điện tử, vừa là cổng thanh toán trung gian lại vừa đóng vai trò là một ngân hàng trực tuyến, chịu trách nhiệm xử lý các giao dịch thanh toán trên internet.
 

10. Cổng thanh toán VNPAY


VNPAY thuộc Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam. Hiện nay, cổng thanh toán này đã liên kết với hơn 40 ngân hàng và các công ty viễn thông lớn trong cả nước. Với những đột phá về tính năng và khả năng thanh toán bằng quét mã QR. Chỉ cần có ứng dụng Mobile Banking là người đùng đã có thể mua hàng thoải mái và tận hưởng ưu đãi từ các đối tác của VNPAY.
 

Lời kết

Trên đây là 10 cổng thanh toán uy tín nhất tại Việt Nam. Các doanh nghiệp hãy lựa chọn cho mình một cổng thanh toán phù hợp nhất để có thể giúp các giao dịch online trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn. Đồng thời cũng giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

- Hà Nội (Trụ sở chính): Tầng 14, Tòa nhà VTC, 23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Đầu mối kinh doanh: Mr. Đỗ Minh Đức - Email: ducdm@vtc.vn - support.vtcpay@vtc.vn
- Thông tin liên hệ: 1900 1530 - Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay

Từ khóa:

Top