Tổng kết chuỗi sự kiện Chào mừng thẻ TPBank - VTC Mastercard ra mắt

VTC Pay 20/12/2016 11:10
Chuỗi sự kiện Chào mừng thẻ TPBank - VTC Mastercard (thẻ đồng thương hiệu ngân hàng TPBank) đã nhận được sự yêu mến của các hàng và đã khép lại 18h ngày 19/12. Các giải thưởng giá trị đều đã tìm được chủ nhân may mắn.

Chuỗi sự kiện Chào mừng thẻ TPBank - VTC Mastercard (thẻ đồng thương hiệu ngân hàng TPBank) được tổ chức từ ngày 15/12 – 19/12/2016 để cảm ơn tình cảm khách hàng dành cho sản phẩm mới thẻ thanh toán quốc tế TPBank - VTC Mastercard. Chuỗi sự kiện đã chính thức kết thúc 18h ngày 19/12/2016 với hàng trăm lượt like, share và comment về sự kiện trên fanpage Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay.



Sự kiện thứ 2 “DỰ ĐOÁN ĐÚNG – TRÚNG NGAY 300K” nằm trong chuỗi sự kiện cũng đã khép lại với chiến thắng thuộc về bạn có Facebook Hàn Ny. Bạn đã hoàn thành đầy đủ các yêu cầu của sự kiện và có số may mắn là 212 trùng gần giống nhất với cận dưới 3 số cuối KQSXMB ngày 19/12/2016.



Giải thưởng trị giá 300.000đ sẽ được trao tới bạn sau khi xác nhận thành công người trúng thưởng. Một lần nữa VTC Pay xin gửi lời cảm ơn tất cả khách hàng đã quan tâm và tham gia sự kiện. Trong thời gian tới, VTC Pay sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện tiếp theo dành cho khách hàng. Cùng chờ đợi nhé!

Đừng quên sử dụng thẻ thanh toán quốc tế TPBank - VTC Mastercard (thẻ đồng thương hiệu với ngân hàng TPBank) để thanh toán ở tất cả các website, chợ ứng dụng, trang quảng cáo,... trên toàn cầu và giới thiệu tới bạn bè người thân cùng sử dụng nhé!
Mở thẻ online chỉ 2 phút, cực kỳ nhanh chóng nhé!



--------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vtcpay/


Từ khóa:

Top