Tổng hợp 4 class nhân vật trong game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

VTC Pay 06/05/2019 15:00

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là game nhập vai trực tuyến kết hợp hành động, đưa người chơi trở về thời kỳ Trung Cổ, bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm 25 chiếc nhẫn ma bị thất lạc, mỗi chiếc nhẫn ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp. Để mua cho mình những nguyên liệu và trang bị cần thiết cho quá trình tìm kiếm, game thủ có thể nạp game bằng Vcoin trực tuyến tại trang vgm.vn.

>> Hướng dẫn nạp game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên bằng thẻ Vcoin 

Được sản xuất bởi Aurora và do ASM Mobile Game phát hành tại Việt Nam, game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên là tựa game đã lấy bối cảnh và cốt truyện phương Tây, mang tới game thủ một thế giới nhập vai sinh động, hấp dẫn. Game xây dựng 4 class nhân vật bao gồm Chiến sĩ, Cung Thủ, Pháp Sư và mới đây nhất là Kỵ Sĩ Rồng. Đây đều là những loại hình nhân vật vô cùng quen thuộc và thuộc lớp kinh điển của game nhập vai phương Tây. Người chơi có thể chọn bất cứ một class nhân vật Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên mình thích để trải nghiệm.

1. Chiến Sĩ
Là lớp nhân vật được yêu thích trong game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, Chiến Sĩ  sử dụng vũ khí kiếm mang sức mạnh bá đạo trong game. Lớp nhân vật Chiến Sĩ nổi bật nhất ở việc sở hữu việc tấn công mạnh mẽ và có lượng máu dồi dào. Chiến Sĩ rất có lợi thế khi làm tanker hoặc đấu solo 1 vs 1.
 
vinh hang ky nguyen_Chien si
Chiến Sĩ có sở trường tấn công và chịu đòn tốt trong Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên
 
Tuy nhiên yếu điểm của Chiến Sĩ trong game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên chính là khả năng phòng ngự thấp và tốc độ di chuyển khá chậm. Đây sẽ là những trở ngại trong việc chiến đấu tập thể hay rút chạy khi cần thiết.
 
2. Cung Thủ
Với tạo hình là nhân vật thuộc giới tính nữ, cánh hồ điệp vô cùng bắt mắt, Cung Thủ trong Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên sở hữu sức mạnh trong việc tấn công tầm xa. Khả năng bắn xa kết hợp phòng thủ tốt Cung Thủ luôn là điểm nhấn trong mọi pha giao đấu. Đây là lớp nhân vật thực sự phù hợp trong việc chiến đấu tập thể.
vinh hang ky nguyen_xa thu
Tạo hình đẹp mắt của class Cung Thủ trong Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên

Nhược điểm của lớp nhân vật này chính là khả năng gây ra sát thương lớn không nhiều, độ chính xác không cao và tốc độ di chuyển khá chậm chạp.

3. Pháp Sư
Cũng là một class nhân vật được yêu thích trong game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên Mobile, Pháp Sư không chỉ có tạo hình đẹp mắt còn có những khả năng tuyệt vời. Pháp Sư có khả năng tấn công mạnh mẽ với sát thương khá cao. Cùng với đó tốc độ di chuyển cực nhanh giúp lớp nhân vật này thoắt ẩn thoắt hiện trong mỗi trận đấu.
 
vinh hang ky nguyen_phap su
Pháp Sư đầy quyền lực trong game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên
 
Nhược điểm của Pháp Sư là khả năng tạo bạo kích không nhiều đồng thời phòng thủ cũng nhiều hạn chế.
 
4 Kị Sĩ Rồng
Là Class nhân vật đặc biệt, chỉ được tạo khi người chơi sở hữu nhân vật đạt tới lv280, hoặc chuyển nghề từ các class nhân vật khác khi đủ điều kiện. Kỵ Sĩ Rồng là nhân vật cận chiến bạo phát linh hoạt, giỏi phản kích, với tuyệt chiêu Đâm xuyên và Lãnh Địa Rồng, có thể biến thành rồng hoặc người, sở hữu sức mạnh vô biên. Riêng nhân vật này chưa người chơi nào tìm ra được nhược điểm!

vinh hang ky nguyen_Ky Si Rong
Kỵ Sĩ Rồng đầy quyền uy trong game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên
 
Việc chọn Class nào có lẽ không quan trọng bằng cách bạn xây dựng Class đó ra sao. Bởi mỗi Class đều có những sở trường, sở đoản riêng. Việc nắm được những điểm mạnh, điểm yếu class mình chọn sẽ giúp phát triển tốt nhất có thể trong game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên. 

Vinh hang ky nguyen_chup man hinh 1
Vinh hang ky nguyen_chup man hinh 2

Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên không chỉ có nội dung cốt truyện đặc sắc, nhiệm vụ phong phú mà còn hấp dẫn ở đồ họa đẹp mắt. Việc tải game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên Mobile cũng không hề khó khăn khi game có dung lượng gọn nhẹ, đồng thời được phát hành trên tất cả các nền tảng di động cũng như trên PC. Trải qua mỗi nhiệm vụ và phát triển nhân vật người chơi sẽ mạnh dần lên trong Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên Mobile. Nhất là khi người chơi chịu khó đầu tư vào trang bị để giúp nhân vật của mình mạnh lên. Để mua cho mình những nguyên liệu và trang bị cần thiết cho quá trình làm nhiệm vụ, game thủ có thể nạp game bằng Vcoin trực tuyến tại trang vgm.vn

Chi tiết cách nạp game bằng Vcoin vào game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên mời bạn xem thêm tại đây. Chúc bạn có nhiều giây phút vui vẻ khi trải nghiệm game Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên nhé!

------------------
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline CSKH: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://facebook.com/vidientuvtcpay
 
Từ khóa:

Top