[TIN VUI] VTC chính thức có bản quyền ASIAD 2018 tại Việt Nam

VTC Pay 21/08/2018 14:58
Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của VOV) đã có thông báo chính thức về việc mua thành công bản quyền tất cả các sự kiện thể thao hấp dẫn tại ASIAD 2018 từ ngày 22/08/2018.

Theo đó, từ ngày 22/8, khán giả truyền hình sẽ được xem trực tiếp ASIAD 2018 trên kênh VTC3 của truyền hình kỹ thuật số VTC. Bên cạnh đó, thính giả cũng có thể nghe tường thuật trực tiếp Á vận hội 2018 trên các kênh sóng phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam và người dùng trực tuyến tại Việt Nam có thể xem trực tiếp, miễn phí tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now và báo điện tử VTC.VN, VOV.VN.
 

Điều đó đồng nghĩa người hâm mộ sẽ được theo dõi trận đấu ở vòng 1/8 của Olympic Việt Nam với Olympic Bahrain vào ngày 23-8 tới, cũng như các môn thể thao thành tích cao khác của đoàn TTVN trên sóng chính thống, thay vì qua các nguồn "lậu" như những ngày qua.

Được biết, tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông quân đội Viettel là hai doanh nghiệp phối hợp, đồng giúp VTC đạt được bản quyền ASIAD 2018 để phục vụ nhu cầu của công chúng cả nước.

Hòa chung với tin vui dành được quyền phát sóng chính thức ASIAD 201, khách hàng gia hạn gói cước truyền hình SD và HD qua VTC Pay sẽ được ưu đãi giảm giá ngay 5%. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể gia hạn truyền hình VTC bằng thẻ Vcoin. Gia hạn truyền hình ngay để tận hưởng mùa ASIAD sôi động cùng đội tuyển quốc gia nhé!

>>> Hướng dẫn thanh toán cước truyền hình VTC qua VTC Pay để nhận khuyến mãi 5%

-------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top