Tiếp bước Android, VTC365 "lên đời" ứng dụng trên iOS

VTC Pay 12/11/2015 15:00
Sau một tháng lên đời ứng dụng VTC365 trên Android với phiên bản 4.0, ứng dụng VTC365 phiên bản 2.0 trên iOS đã chính thức có mặt trên App Store vào sáng ngày 11/11/2015, hứa hẹn tiếp tục giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng nhứng ứng dụng thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến thông minh. 

Sáng ngày 11/11/2015, người dùng iOS chắc hẳn có chút “ngỡ ngàng” khi nhìn thấy ứng dụng VTC365 chính thức được cập nhật phiên bản 2.0 với giao diện hoàn toàn mới và hiện đại. Vậy là sau “bao ngày ngóng trông cùng ghen tị với người dùng Android”, giờ đây những tín đồ của iOS đã có thể trải nghiệm ứng dụng VTC365 quen thuộc phiên bản mới, đẹp hơn, sành điệu hơn, tiện lợi hơn bao giờ hết. 


“Tiện nhất là mở VTC365 thì có ngay giao diện nạp điện thoại online, lại cập nhật luôn số điện thoại từ danh bạ. Nhanh gọn, không cần vào chỗ này, chỗ kia trong ứng dụng để nạp như trước nữa”. Một người dùng iOS đã hào hứng chia sẻ ngay trải nghiệm đầu tiên khi “nâng cấp” ứng dụng VTC365.  

Tiện ích “Cập nhật số điện thoại từ danh bạ” được áp dụng cho không chỉ dịch vụ Nạp tiền điện thoại online, mà cả hai dịch vụ chính là Nạp tiền vào tài khoản VTC365 và Chuyển tiền cho bạn bè, người thân qua VTC365 cũng tích hợp tiện ích này. Giờ thì chẳng cần nhớ số điện thoại, cứ vào app VTC365 cập nhật danh bạ là xong hết!

Ứng dụng VTC365 phiên bản 2.0 trên iOS là “cú lột xác” ngoạn mục của nhà phát hành VTC, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới. Cùng điểm qua những điểm mới “đột phá” của cú Big Update lớn nhất năm 2015 này nhé!

1. Giao diện người dùng hoàn toàn mới

Với giao diện mới thông minh, người dùng không chỉ đăng ký/đăng nhập ngay trong ứng dụng, mà còn quản lý tài khoản dễ dàng, khoa học hơn; và thay ảnh đại diện … thoải mái theo sở thích. 


Giao diện đẹp, khoa học

2. Cập nhật đầy đủ các dịch vụ đa dạng của VTC365

Các khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy các dịch vụ được VTC365 cung cấp đã được cập nhật đầy đủ trên ứng dụng VTC365 phiên bản 2.0 của iOS. Giờ đây, chỉ cần truy cập ứng dụng, khách hàng có thể dễ dàng nạp điện thoại, mua thẻ game, thanh toán hóa đơn gia đình, mua bảo hiểm, mua thẻ học trực tuyến hay key diệt virut mọi lúc mọi nơi. 


Nhiều dịch vụ được cập nhật

3. Tiện ích mới: Nạp lại, Chuyển lại, Mua lại

Thử tưởng tượng, sẽ khá bất tiện nếu bạn thực hiện cùng 1 giao dịch nạp điện thoại, cùng số tiền như vậy, cùng tài khoản đó mà phải nhập thông tin lại từ đầu. Tính năng Nạp lại, Chuyển lại, Mua lại ra đời để giải quyết vấn đề này.

Giờ đây, chỉ cần nhấn Nạp lại, Chuyển lại hoặc Mua lại; nhập mã ODP và thanh toán là giao dịch của bạn đã được thực hiện xong, khỏi lo mất thời gian nhập lại thông tin. Đây thực sự là một tiện ích tuyệt vời VTC365 xây dựng, nhằm hỗ trợ khách hàng 1 cách tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. 


Nạp lại, chuyển lại dễ như trở bàn tay

Đấy mới chỉ là sơ qua những “điều tuyệt vời nhất” được dành tặng cho khách hàng sử dụng ứng dụng VTC365 qua đợt Big Update này. Còn vô vàn những tính năng, dịch vụ, tiện ích mới đang chờ chính bạn khám phá. Cùng tải và trải nghiệm ngay ứng dụng nhé. Bên cạnh hệ điều hành iOS, ứng dụng cũng đã lên Google Play dành cho khách hàng sử dụng hệ điều hành Android trước đó ít ngày. 

TRẢI NGHIỆM ỨNG DỤNG VTC365 TẠI ĐÂY

 



 

Từ khóa:

Top