Tích hợp thanh toán qua VTC PAY - chìa khóa thành công của doanh nghiệp

VTC Pay 12/05/2015 16:09
Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ thanh toán uy tín ? Hay mong muốn khách hàng không còn băn khoăn khi mua sắm và thanh toán trên website của mình ? Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay thấu hiểu những mong muốn này của doanh nghiệp và hãy để chúng tôi giúp bạn.

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay do công ty Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) - đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện (VTC) vận hành và phát triển. Tích hợp thanh toán qua VTC Pay không chỉ đảm bảo lợi ích cho 2 bên mà còn là đòn bẩy khẳng định uy tín của chính doanh nghiệp. Doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi tích hợp Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay :

- Gia tăng khách hàng thông qua việc tiếp cận 300,000 khách hàng của VTC Pay

- Đơn giản, tiện dụng cho khách hàng làm tăng mức độ hài lòng và tăng tỷ lệ khách hàng mua hàng trở lại

- Thanh toán 24/7, nhận tiền ngay vào tài khoản, tăng hiệu quả quay vòng vốn cho doanh nghiệp

- Giảm rủi ro quản lý tiền mặt, tránh mất mát hay thất thoát trong việc thu chi

- Nhận nhiều quyền lợi truyền thông trên hệ thống các kênh truyền thông của VTC 

… Còn rất nhiều những lợi ích mà bạn chắc chắn sẽ nhận được khi tích hợp thanh toán qua VTC Pay. Cùng tìm hiểu qua Infographic dưới đây nhé!



Với rất nhiều lợi ích mà VTC Pay mang tới cho các doanh nghiệp hãy sử dụng ngay dịch vụ tích hợp thanh toán của VTC Pay cho website của mình nhé ! Xem hướng dẫn tích hợp ngay tại đây.

Liên hệ : 

Anh: Đào Lê Minh

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530

Từ khóa:

Top