[Thông báo] VTC Pay chính thức nâng cấp phiên bản 2.0 hoàn toàn mới

VTC Pay 28/06/2017 22:38
 
 
Xin cảm ơn bạn vì đã là một khách hàng thường xuyên sử dụng VTC Pay, tháng 7 này VTC Pay sẽ update phiên bản hoàn toàn mới. Đây chính là phiên bản VTC Pay “Vạn người mê” đã được chúng tôi ấp ủ từ lâu và nay đã sẵn sáng 100% để phục vụ bạn. 
 
Được thành lập từ năm 2009, tính đến nay, VTC Pay đã có hành trình 8 năm chinh phục trái tim khách hàng trong lĩnh vực Thanh toán điện tử. Trong 8 năm qua, VTC Pay đã liên tục update các dịch vụ và tiện ích mới để trở thành một dịch vụ thanh toán tốt nhất tại thị trường Việt Nam, được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tin tưởng cấp giấy phép Trung gian Thanh toán. Kế thừa thành công của người tiền nhiệm VTC Pay 1.0, tháng 7 này VTC Pay 2.0 sẽ chính thức ra mắt với chất lượng vượt trội cho mọi khách hàng 
 
 
(Phiên bản VTC Pay 2.0 “vạn người mê” sẽ chính thức ra mắt trong tháng 7 này)
 
Vậy VTC Pay 2.0 có gì mới? 
 
Giao diện hoàn toàn mới: VTC Pay 2.0 sẽ được cập nhận giao diện hoàn toàn mới giúp bạn có thể quản lý thông tin tài khoản tập trung ở một màn hình duy nhất. Với giao diện mới có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng các tính năng yêu thích của mình như nạp tiền, chuyển tiền, rút tiền, đọc tin tức cho đến theo dõi các ưu đãi, tra cứu địa điểm nộp tiền … Ngoài ra nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp bạn cũng có thể nhanh chóng tìm kiếm các tài liệu tích hợp, tìm hiểu về các giải pháp thanh toán tuyệt vời mà VTC Pay cung cấp cho hơn 1000 doanh nghiệp. 
 
Ứng dụng trên mobile hoàn toàn mới: Một điểm đặc biệt đáng chú ý cho tất cả các khách hàng, từ tháng 7/2017, ứng dụng VTC365 và VTC Pay sẽ được sáp nhập thành một ứng dụng duy nhất. Khách hàng sẽ có thể vừa mua sắm mã thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn, nạp tiền game online như trên ứng dụng VTC365, vừa có thể thanh toán QR code, nạp tiền, chuyển tiền dễ dàng như trên ứng dụng VTC Pay. Thật quá tuyệt vời phải không nào. 
 
Bổ sung hình thức bảo mật an toàn hơn: Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin cho khách hàng, bên cạnh những tính năng bảo mật quen thuộc như bảo mật qua SMS, App Mobile, OTP ma trận, VTC Pay sẽ thực hiện bổ sung hình thức bảo mật dựa trên thiết bị, chắc chắn sẽ giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình trước mọi nguy cơ từ mạng Internet. Đây chính là hành động hiện thực hóa cam kết bảo vệ khách hàng của VTC Pay với tư cách là nhà cung cấp giải pháp thanh toán số 1 tại thị trường Việt Nam. 
 
 
 
Và còn nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa: Các tính năng mà bạn vừa theo dõi chỉ là 3 trong số rất nhiều tiện ích tuyệt vời của VTC Pay 2.0. Đây đều là các tính năng được tính toán và thiết kế một cách kỹ lượng theo nhu cầu cụ thể của từng nhóm khách hàng của VTC Pay, do đó chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện trải nghiệm, doanh thu và sự hài lòng về sự phục vụ của VTC Pay.
 
Hãy cùng đếm ngược đến ngày 1/7/2017 này để cùng chúng tôi trải nghiệm sản phẩm “vạn người mê” VTC Pay 2.0 này các bạn nhé.
 
 
*** Lưu ý về việc update VTC Pay 2.0
 
Hệ thống VTC Pay 2.0 sẽ được chính thức update vào ngày 01/07/2017. VTC Pay xin được thông báo để quý khách hàng nắm được thông tin và có kế hoạch sử dụng dịch vụ trong thời gian update, cụ thể:
- Thời gian update: Ngày 1/7/2017
- Các dịch vụ tạm dừng khi thực hiện update: 
 
+ Ví điện tử VTC Pay
+ Cổng thanh toán điện tử VTC Pay (Ngân hàng nội địa, Thẻ thanh toán quốc tế)
+ Dịch vụ thanh toán hóa đơn tại VTC365
+ Các giao dịch Nạp Vcoin từ Ví điện tử VTC Pay, qua SMS, tổng đài thoại, từ ngân hàng và thẻ thanh toán quốc tế.
+  Các giao dịch mua mã thẻ điện thoại và Nạp tiền cho di động
+ Thẻ thanh toán quốc tế TPBank - VTC Mastercard
+ Mã VTC Pro
+ Ứng dụng VTC Pay
+ Ứng dụng VTC365
 
-------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay 
Hỗ trợ khách hàng 24/7 
Hotline: 19001530 
 
Từ khóa:

Top