Thông báo kết quả sự kiện "Mừng Giáng Sinh - Rinh Quà Lớn"

VTC Pay 29/12/2018 09:07
Trải qua 6 ngày sự kiện, sự kiện "Mừng Giáng Sinh - Rinh Quà Lớn" đã chính thức khép lại. Những giải thưởng giá trị của sự kiện đã tìm được chủ nhân may mắn. 

Event siêu HOT mùa Giáng Sinh 2018 "Mừng Giáng Sinh - Rinh Quà Lớn" được tổ chức từ ngày 22/12/2018 - 27/12/2018 đã chính thức kết thúc với hàng trăm lượt like, share và comment về sự kiện trên fanpage Ví điện tử VTC Pay. 
>>> Link event trên fanpage Ví điện tử VTC Pay
>>> Link event trên website VTC Pay 
Sau 6 ngày sự kiện, Ban tổ chức đã tổng hợp kết quả và tìm ra được 8 khách hàng may mắn nhất nhận được giải thẻ điện thoại (trao thưởng bằng số tiền tương ứng qua số dư ví điện tử VTC Pay) khi  khách hàng thực hiện đầy đủ các yêu cầu của sự kiện sớm nhất! 
Lưu ý: 
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng giải thẻ điện thoại tối đa 1 lần trong suốt thời gian khuyến mại.
- Event chỉ áp dụng với khách hàng nạp tiền ví điện tử VTC Pay lần đầu qua kênh BIDV Online/ BIDV SmartBanking trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, không áp dụng cho hình thức nạp qua thẻ/ tài khoản gắn kết BIDV, nạp Online qua ngân hàng BIDV tại VTC Pay và gửi thông báo nạp tiền.  

>>> Xem lại thể lệ của event tại đây. 
>>> Danh sách 38 khách hàng tham gia tại post sự kiện và 6 khách hàng may mắn nhất nhận giải thẻ điện thoại, cụ thể các bạn tra cứu tại link <<<
http://vtcpay.vn/traothuong_SK_GiangSinh2018

 
BTC đã trao giải cho những khách hàng trúng thưởng của sự kiện qua số dư ví điện tử VTC Pay của các khách hàng trúng thưởng trong ngày 28/12/2018. Vui lòng check lịch sử giao dịch trên website https://vtcpay.vn để xem chi tiết! Các giải thưởng Giftcode cho khách hàng nạp tiền lần đầu qua kênh BIDV Online/ BIDV SmartBanking đã được tự động trao thưởng cho khách hàng thông qua thông báo/notification của ứng dụng ví điện tử VTC Pay. 

Mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng inbox đến fanpage Ví điện tử VTC Pay để nhận được giải đáp thỏa đáng.

__________________
Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:
Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
Từ khóa:

Top