Thông báo bảo trì hệ thống thẻ TPBank - VTC Mastercard

VTC Pay 14/06/2017 16:47

Từ 22h-23h tối nay ngày 14/6/2017, hệ thống TPBank - VTC Mastercard sẽ tiến hành bảo trì. Vì vậy trong thời gian này các giao dịch đối với thẻ TPBank - VTC Mastercard sẽ không thực hiện được.
 
Hệ thống bảo trì từ 22h-23h ngày 14/6/2017

Việc bảo trì này nằm trong chuỗi bảo trì định kỳ nhằm nâng cao chất lượng đường truyền của hệ thống, khác phục các lỗi kĩ thuật hiện có và dự phòng xử lý các lỗi có thể xảy ra trong tương lai. Trong thời gian bảo trì, các giao dịch như mở thẻ, nạp tiền, lấy mã CVC....đều không thực hiện được. Sau thời gian 22h-23h, hệ thống sẽ hoạt động lại bình thường. Vì vậy, VTC Pay trân trọng thông báo để quý khách hàng nắm được thông tin và chủ động quản lý được các giao dịch với thẻ TPBank - VTC Mastercard của mình.
 
 
 
 
Có thể bạn chưa biết về thẻ TPBank - VTC Mastercard
TP Bank – TPBank - VTC Mastercard (gọi tắt là thẻ TPBank - VTC Mastercard) là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. Thẻ được chính thức ra mắt khách hàng ngày 5/12/2016. Từ đó đến nay, TPBank - VTC Mastercard đang dần khẳng định được sức hút của mình với hàng trăm nghìn lượt thẻ được mở.

Với thẻ TPBank - VTC Mastercard, khách hàng có thể thanh toán hàng hoá, dịch vụ trên các website thương mại điện tử trong, ngoài nước chấp nhận thanh toán Mastercard, thanh toán quảng cáo facebook, google,...mua trên các chợ ứng dụng Appstore, Google Play, Itunes,.. Ngoài ra, các khách hàng hoàn toàn có thể được hưởng khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho chủ thẻ Mastercard.

Những điểm vượt trội của thẻ TPBank - VTC Mastercard:
-    Mở thẻ online chỉ 2 phút, không giới hạn độ tuổi, thu nhập, không cần các thủ tục phức tạp như Ngân hàng, mỗi số điện thoại mở được tối đa 5 thẻ.
-    Phí rẻ nhất thị trường: mở thẻ chỉ 6.000đ/thẻ, phí duy trì thẻ hàng tháng là 4.600đ.
-    Thẻ trả trước, tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu, phù hợp với nhu cầu sử dụng
-    TPBank - VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán trên toàn thế giới.
 
---------------------------------
Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top