The Box Market – Sân chơi Art – Fashion dành cho giới trẻ

VTC Pay 10/11/2015 12:10

The Box Market, nơi bạn có thể đưa những bộ quần áo hợp phong cách, những sản phẩm tranh ảnh vẽ tay và các phụ kiện trang trí nhà cửa vô cùng độc đáo, mới lạ của chính bạn tới đông đảo khách hàng. Không chỉ thế, bạn có thể book gian hàng nhanh chóng, an toàn, dễ dàng qua Cổng thanh toán VTC Pay. Xem ngay hôm nay nhé!



THE BOX MARKET - Art work – Home decor – Handmade – Fashion (design)

The Box Market là một sân chơi Art – Fashion dành do giới trẻ, là nơi quy tụ các sản phẩm đẹp – độc, được các bạn trẻ biết đến như là một phiên chợ thường niên được tổ chức tại Sài Gòn, tập trung các gian hàng về Artwork và những thương hiệu thời trang thiết kế mang phong cách đa dạng từ cổ điển đến hiện đại. Đến với The Box Market các bạn không những tìm được những bộ quần áo hợp phong cách mà còn tìm được cho mình những sản phẩm tranh ảnh vẽ tay và các phụ kiện trang trí nhà cửa vô cùng độc đáo và unique.
 


BẠN SẼ CÓ NHỮNG GÌ KHI ĐẶT GIAN HÀNG TẠI THE BOX MARKET?

Đầu tiên, gian hàng của bạn sẽ có được sự độc đáo theo chủ đề cho từng phiên chợ do chính The Box Market tạo sẵn, các gian hàng, đạo cụ, bàn ghế của bạn sẽ được thiết kế theo style industrial, tạo nên sự thích thú pha chút tò mò, kích thích các bạn trẻ - khách hàng của bạn đến vui chơi trải nghiệm.

Ngoài ra, The Box còn tổ chức các hoạt động bên lề trong khuôn khổ các đợt hội chợ như talk show, các cuộc thi nhỏ, ngắn hạn, rút thăm trúng thưởng… dành cho các bạn trẻ. Với sự tham gia của người nổi tiếng về các lĩnh vực Mỹ Thuật – Thời Trang – Thiết kế Nội Thất… chắc chắn The Box Market sẽ giúp cho gian hàng của bạn được biết đến nhiều hơn, được quan tâm hơn, điều này đồng nghĩa với việc doanh thu trong kinh doanh của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.
 


Các sản phẩm thời trang nam nữ thiết kế trưng bày tại TBM mang nhiểu phong cách đa dạng
 


Những tấm postcard và những sản phẩm vẽ tay và các phụ kiện trang trí nhà cửa độc đáo và ngộ nghĩnh.

The Box Market còn có các khung giờ miễn phí các hoạt động như vẽ Henna và bói Tarrot. Khu ăn uống cũng được bố trí bàn ghế theo style riêng và thật thoải mái để các bạn ngồi nghỉ chân. Chính vì thế, đây sẽ là 1 sân chơi thật sự chất lượng cho các bạn trẻ đến giao lưu chia sẻ sự đam mê sáng tạo và mua sắm trong 1 không gian rất art.


Bạn muốn tham gia phiên chợ hấp dẫn này không?
Nếu có – hãy nhớ đến mốc 12-15/11/2015 nhé, bởi đây sẽ là thời gian mà phiên chợ đầu tiên sẽ được tổ chức tại Trung Tâm TDTT Hồ Xuân Hương số 2 Hồ Xuân Hương P6, Q3 TpHCM từ 10h sáng đến 9h tối đấy.

Bạn muốn booking gian hàng tại The Box Market để hòa chung với không gian đầy sáng tạo này?
Rất đơn giản, bạn chỉ cần đang ký 1 tài khoản tại The Box Market, chọn thẻ Booking, lựa chọn gian hàng theo sơ đồ có sẵn và thực hiện thanh toán rất dễ dàng qua Cổng thanh toán VTC Pay. Sau khi thanh toán thành công, The Box sẽ gửi email xác nhận gian hàng cho bạn trong vòng 1h.

>> Chi tiết hướng dẫn book king gian hàng tại The Box Market bạn vui lòng xem tại đây




Nào, hãy cùng booking gian hàng ngay bây giờ với The Box Market nhé! Chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thật sự vui vẻ và thoải mái với không gian đầy sáng tạo của TBM.

Bạn nhớ nhé! 12/11-15/11/2015 – Tại TheBoxMarket – cực nhiều những gian hàng đẹp và vô vàn những cơ hội tiếp cận khách hàng trẻ trung năng động đang chờ bạn đấy!


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: https://facebook.com/vtcpay

Hoặc: The Box Market
Website: theboxmarket.vn
Email: booking@theboxmarket.vn
Contact: 0939393638
    
web analytics
Từ khóa:

Top