Thanh toán tiền nước qua ngân hàng, nạp tiền và thanh toán miễn phí

VTC Pay 27/02/2020 11:20

Bạn có thể dễ dàng thanh toán tiền điện, thanh toán tiền nước qua Ngân hàng. Đóng tiền nước của Chợ Lớn, Tân Hoà, Nhà Bè, Bến Thành, Trung An. Xem chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!
 

Để việc thanh toán hoá đơn tiền nước của gia đình bạn tiện lợi hơn, lựa chọn cách đóng tiền nước online là cách tốt nhất! Nhưng đóng tiền nước online ở đâu? Tiện lợi và nhanh chóng là một chuyện, nhưng không phải thanh toán ở đâu cũng bảo mật tài khoản ngân hàng của bạn tốt nhất! 
 

Thanh toán tiền nước qua ngân hàng như thế nào?

 

Nếu bạn đang sử dụng nhiều ngân hàng cùng một lúc và không biết nên lựa chọn tài khoản nào để thanh toán hoá đơn sinh hoạt cho gia đình bạn. Có ngay ví điện tử VTC Pay tại đây, bạn có thể nạp tiền và thanh toán từ nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau (Miễn phí*). 
 

Nếu bạn muốn thanh toán tiền nước online nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm thì ví VTC Pay là một ứng dụng tuyệt vời giành cho bạn. Cùng xem những tiện ích khi thanh toán hoá đơn sinh hoạt online tại ví VTC Pay ngay dưới đây:
 

✔ VTC Pay iúp bạn thanh toán miễn phí các hoá đơn tiền điện, thanh toán tiền nước online, cước internet, cước truyền hình, cước điện thoại cố định,… và thêm tiện ích tự động nhắc nợ hoá đơn và tự động thanh toán hoá đơn đều đặn mỗi tháng. 
 

✔ Đăng ký tài khoản nhanh chóng, nạp tiền miễn phí (*).
 

✔ Thanh toán dễ dàng – chỉ cần Mã khách hàng.
 

✔ Ứng dụng điện thoại thông minh – dễ dàng, thuận tiện sử dụng cho mọi lứa tuổi.
 

Hướng dẫn thanh toán tiền nước qua ngân hàng từ ví VTC Pay

 

Ví dụ khách hàng thanh toán tiền nước qua ví VTC Pay

 

Hiện nay, VTC Pay cung cấp dịch vụ thanh toán hộ tiền nước online cho người dân khu vực quận 4, quận 7 , huyện Nhà Bè; địa bàn quận Gò Vấp ( trừ phường 1), quận 12 và huyện Hóc Môn; Khu vực quận Tân Bình và Quận Tân Phú; địa bàn quản lý thuộc toàn bộ quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận và một số phường thuộc quận 3 và quận Gò Vấp tương ứng với các Nhà cung cấp nước: Nhà BèTân HòaTrung AnChợ Lớn, Bến Thành.
 

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ví VTC Pay trên điện thoại →  Tiền nước → Chọn nhà cung cấp dịch vụ.
 

Ví dụ: bạn đang cần thanh toán hoá đơn tiền Nước Tân Hoà
 

Bước 2: Nhập mã khách hàng trên hoá đơn tiền nước của gia đình bạn. 
 

Bước 3: Chọn thanh toán qua Ngân hàng liên kết/ Ngân hàng nội địa và quốc tế và nhập mã bảo mật xác thực thanh toán, vậy là thanh toán thành công hoá đơn tiền nước!
 

Hướng dẫn thanh toán tiền ước online qua ví VTC Pay
 

Mỗi tháng, chỉ cần bỏ ra vài phút để thanh toán hoá đơn tiền nước trên ví VTC Pay. Mọi người đã thanh toán hoá đơn sinh hoạt của gia đình mình đơn giản như vậy, chẳng có lý do gì mà bạn không tải ngay ứng dụng ví VTC Pay để đóng tiền nước online tiện lợi hơn!
 

Chúc các bạn thanh toán tiền nước qua ngân hàng thành công trên ví VTC Pay!

(*) Bạn có thể nạp tiền miễn phí vào ví VTC Pay từ những ngân hàng nào, xem chi tiết tại đây
 

Từ khóa:

Top