Thanh toán hóa đơn truyền hình MyTV dễ dàng trên VTC 365

VTC Pay 12/01/2015 08:41

MyTv - dịch vụ truyền hình do Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC cung cấp, mang đến cho khách hàng hình thức giải trí khác biệt: “Truyền hình theo yêu cầu”. Với MyTV không chỉ mang đến cho khách hàng kho nội dung theo yêu cầu mà còn cung cấp hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế chuẩn SD và HD với khả năng tương tác hai chiều giữa khách hàng với dịch vụ.



Truyền hình MyTV có mặt trên VTC 365

Việc sử dụng công nghệ truyền hình qua giao thức Internet, gọi tắt là IPTV, dịch vụ truyền hình MyTV là công nghệ truyền hình tiên tiến trên thế giới, mang đến cho khách hàng sự chủ động về thời gian và nội dung giải trí mà không bị phụ thuộc vào các đài truyền hình. Với MyTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như: xem phim theo yêu cầu, xem trực tiếp, xem lại các giải thể thao lớn, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc…

Hiểu được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong việc thanh toán hóa đơn truyền hình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Giờ đây, ngay trên máy tính hay dế yêu của bạn, bạn có thể thực hiện ngay việc thanh toán hóa đơn của dịch vụ MyTV ngay trên VTC 365 một cách an toàn, tiện lợi.

Hướng dẫn cách thanh toán hóa đơn MyTV ngay trên VTC 365

Bước 1: Đăng nhập website https://365.vtcpay.vn, chọn mục Dịch vụ, Cước truyền hình

Bước 2: Bạn vui lòng lựa chọn dịch vụ truyền hình MyTV và bấm vào mục   Thanh toán hóa đơn


 
Bước 3: Bạn vui lòng điền chính xác Mã thuê bao và bấm nút   Tiếp tục để thanh toán
 


Bước 4: Sau khi kết thúc, bạn sẽ nhận được thông báo giao dịch thành công.

Dịch vụ VTC 365
Hotline: 1900 1530
Website : hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top