Thanh toán hóa đơn Sopa chỉ với 3 bước nhanh gọn trên ví điện tử VTC PAY

VTC Pay 13/04/2020 17:40

Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm ngay những thực đơn siêu hấp dẫn tại ứng dụng đặt đồ ăn Sopa chỉ sau 3 bước thanh toán đơn giản với ví điện tử VTC PAY

Giới thiệu về ứng dụng đặt đồ ăn online SOPA

Giữa hàng chục các ứng dụng và chuyên trang đặt món ăn đã có mặt tại Việt Nam, sự xuất hiện của Sopa chính là một điểm mới cho nhu cầu của thực khách. Nền tảng trực tuyến của Sopa cung cấp cho người tiêu dùng những ưu đãi hấp dẫn của hơn 15.000 dịch vụ ăn uống được tuyển chọn kỹ lưỡng. Những nhà cung cấp tại Sopa là những nhà hàng danh tiếng tại Việt Nam. Những thực đơn được phục vụ tại Sopa là những món ăn cao cấp, đa dạng đến từ những nền văn hóa ẩm thực đặc biệt hàng đầu Châu Á. 
 

thanh-toan-sopa


Sopa sở hữu nền tảng thanh toán trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi qua Ví điện tử VTC PAY.

Hướng dẫn thanh toán Sopa trên VTC PAY

Để đặt món trên sopa.asia, bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Sau khi đăng nhập bằng số điện thoại cá nhân trên trang web https://sopa.asia/ hoặc tại Sopa app, bạn hãy nhấp chọn địa chỉ hiện tại và lựa chọn món ăn mà mình muốn order.

thanh-toan-sopa-bang-vtcpay

Bước 2: Kiểm tra lại thông tin món ăn, số lượng và thêm vào giỏ hàng

thanh-toan-sopa-qua-vi-vtcpay


Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán là Ví điện tử VTC PAY > Đặt hàng. Hệ thống sẽ gửi về cho bạn thông báo giao dịch thành công sau khi bạn hoàn tất thanh toán.

 

 thanh-toan-sopa-qua-vi-vtcpay


Vậy là bạn đã thanh toán và order món ăn thành công trên Sopa.asia chỉ với với ví điện tử VTC PAY chỉ qua 3 bước đơn giản. 
Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ngay những thực đơn siêu hấp dẫn tại Sopa!

 sopa

Từ khóa:

Top