Thanh toán cước Internet VNPT Hải Phòng dễ dàng - Tiện ích ngập tràn

VTC Pay 22/10/2019 13:35

Bạn hoàn toàn có thể thanh toán tất cả các loại dịch vụ hóa đơn như thanh toán tiền điện, nước, truyền hình, điện thoại. Đặc biệt là thanh toán cước Internet VNPT Hải Phòng và TP.HCM.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng công nghệ hiện đại vào cuộc sống và giảm bớt những khó khăn, bất cập của hình thức thanh toán hóa đơn truyền thống - VTC Pay cung cấp đến khách hàng dịch vụ thanh toán hóa đơn online tiện lợi.
 

Thanh toán cước Internet VNPT Hải Phòng

 

Hôm nay VTC Pay sẽ mách bạn cách thanh toán cước Internet VNPT Hải Phòng nhanh chóng và tiết kiệm nhất ngay trên điện thoại di động của bạn.

Thanh toán hoá đơn online tại VTC Pay siêu tiện lợi
 

Hiện nay, việc sở hữu một chiệc thẻ ngân hàng, một chiếc Smart phone hay một chiếc máy tính là một chuyện quá là bình thường. Vậy thì tại sao bạn không tận dụng những sản phẩm công nghệ ấy để có được hình thức thanh toán hóa đơn nhanh chóng và tiện ích bằng cách tải ứng dụng ví điện tử VTC Pay - thanh toán online dễ dàng. Tải ngay tại đây.
 

Thay ngồi tại nhà tốn thời gian chờ nhân viên thu ngân đến thu tiền internet, thay vì lóc cóc ra bưu cục đóng tiền khi bị trễ hạn thanh toán. Thì bạn có thể chủ động đóng tiền mạng bất cư lúc nào. Bạn hãy đăng ký ngay một tài khoản ví điện tử  VTC Pay và trải nghiệm dịch vụ thanh toán cước Internet VNPT Hải Phòng trực tuyến nhanh chóng và tiện ích trong vòng vài phút.
 

Tại sao nên chọn thanh toán hóa đơn sinh hoạt tại ví điện tử VTC Pay!

 

- Thanh toán mọi lúc mọi nơi - Việc thanh toán hóa đơn trực tuyến giúp bạn chủ động hơn trong thanh toán và xóa tan nỗi lo trễ hạn đóng tiền điện, tiền nước, tiền mạng,...
 

- Giao dịch nhanh chóng - Với VTC Pay bạn chỉ cần bỏ ra 2 cho việc hoàn thành giao dịch thanh toán cước internet thay vì phải đến các điểm giao dịch để thanh toán.
 

- Đa dạng phương thức thanh toán - Thanh toán qua VTC Pay, qua Ngân hàng nội địa, Thẻ thanh toán quốc tế (thẻ Mastercard- thẻ Visa - thẻ JCB).
 

- Tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích -  Thanh toán với dịch vụ nhắc lịch thanh toán cước hay tự động thanh toán cước mà không cần lo trễ hạn.
 


 

- Bảo mật và an toàn nạp tiền vào ví điện tử từ ngân hàng dễ dàng nhưng vẫn an toàn.

- Thật nhiều ưu đãi đến từ VTC Pay!

Thanh toán tiền nước HCM

Thật đơn giản để thanh toán hóa đơn gia đình qua ví điện tử VTC Pay. Chờ đợi gì nữa nhanh tay thanh toán cước internet VNPT Hải Phòng và nhận ngay quà tặng thôi nào. Thời gian có hạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này các bạn nhé.
 


 


 

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa:

Top