[TB] VTC Pay ra mắt chức năng mới :Ví đựng thẻ

VTC Pay 29/10/2013 11:33

1 .Ví đựng thẻ là gì?
Ví  đựng thẻ là tính năng cho phép bạn tích hợp các thẻ Quốc tế hay thẻ nội địa vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay của mình.  Với tính năng mới này, bạn sẽ dễ dàng thanh toán trực tuyến mà không cần khai báo các thông tin cá nhân và số thẻ nhiều lần khi mua hàng.

2. Tại sao sử dụng Ví đựng thẻ?
Ví đựng thẻ được xem  là một trong những công nghệ tiên phong về thanh toán trực tuyến giúp khách hàng rút ngắn và đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến,  mang đến nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng dịch vụ. Quý khách hàng khi sử dụng Ví đựng thẻ trên Cổng thanh toán- Ví điện tử VTC Pay sẽ được  đảm báo tính an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến bằng thẻ quốc tế. Việc triển khai đầy đủ 3 lớp bảo vệ giúp khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi giao dịch thanh toán trực tuyến.


Xác thực giao dịch thẻ trực tuyến quốc tế - 3D Secure (tên riêng cho Visa là Verified by Visa và MasterCard là MasterCard SecureCode) là giải pháp làm tăng thêm 1 lớp bảo mật cho các giao dịch trực tuyến tại những website có logo Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode thông qua việc xác thực chủ thẻ bằng một mã xác thực hoặc mật khẩu tĩnh. Mã xác thực hay mật khẩu tĩnh này được ngân hàng phát hành thẻ cung cấp cho chủ thẻ ngay khi đăng kí dịch vụ hoặc thông qua tin nhắn điện thoại di động (SMS).Việc xác thực này giống như có thêm 1 “hàng rào” bảo vệ cho giao dịch thanh toán qua thẻ quốc tế, do đó ngay cả khi mất thông tin thẻ thì số tiền trong tài khoản của khách hàng vẫn được đảm bảo an toàn.

Payment Tokenization: Với dịch vụ bảo mật trên VTC Pay có thể mã hóa hồ sơ khách hàng bao gồm các thông tin cá nhân thành một Token ID - một dải mã số để định danh sử dụng thay thế cho thông tin khách hàng khi thanh toán. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn không lo việc lộ, mất thông tin cá nhân, thông tin thẻ…Với giải pháp này khi hacker tấn công nhằm ăn cắp thông tin tài khoản thì cũng chỉ nhận được một dải mã vô nghĩa, thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật.

OTP (One time password) bằng thẻ ma trận hoặc App OTP: Là mật khẩu sử dụng một lần giúp khách hàng bảo mật tài khoản khi thực hiện giao dịch.

ODP (One day Password) qua SMS hoặc Email: Là mật khẩu sử dụng trong ngày giúp chủ tài khoản VTC Pay bảo mật thông tin sau mỗi giao dịch. ODP có thể sử dụng nhiều lần cho nhiều giao dịch khác nhau trong thời gian hiệu lực là 24h kể từ khi nhận được tin nhắn.

3. Ưu điểm của chức năng Ví đựng thẻ:
- Khi sử dụng Ví đựng thẻ, bạn không cần duy trì số dư trong Ví điện tử VTC Pay
- Bạn sẽ được hưởng mọi chính sách ưu đãi dành riêng cho ví điện tử VTC Pay
- Mức độ bảo mật an toàn với việc triển khai đầy đủ 3 lớp bảo vệ OTP, 3D secure, Tokenization
- Quy trình giao dịch được tiêu chuẩn hoá, đơn giản, thống nhất, dễ thực hiện. Bạn chỉ cần thực hiện gắn kết thẻ 1 lần duy nhất và sau đó không cần khai báo các thông tin cá nhân và số thẻ nhiều lần khi mua hàng. Do đó tăng tính bảo mật thông tin, đảm bảo an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến.
- Giao diện được Việt hóa giúp khách hàng khi dễ dàng sử dụng.

Note: Khi thanh toán qua Ví đựng thẻ, VTC sẽ không thu thêm bất kì loại phí nào của khách hàng và sẽ gửi tới khách hàng những chương trình ưu đãi lớn nhất.

4. Đối tượng áp dụng: Tất cả các tài khoản trên Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

5. Hỗ trợ tích hợp thẻ

- Thẻ quốc tế: Visa card, MasterCard
- Thẻ nội địa: BIDV, OceanBank

Với quy trình thanh toán trực tuyến tiện lợi, an toàn và nhanh chóng, không giới hạn địa điểm thanh toán, dễ dàng nạp Vcoin  và được hưởng nhiều chương trình khuyến mại trên Ví điện tử- Cổng thanh toán VTC Pay, Thanh toán cước 365, Hệ thống tài khoản VTC và những website kết nối với VTC Pay là những tiện ích vượt trội của Ví đựng thẻ mang lại cho khách hàng.

Hướng dẫn tích hợp thẻ thanh toán, chi tiết xem tại đây
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline:  1900 1530      
Email: Hotro.pay@vtc.vn


web statistics
Top