[TB] Visa Smartcash áp dụng chính sách phí mới

VTC Pay 15/06/2015 13:31

Từ 00h ngày 19/05/2015 các giao dịch nạp tiền/mua Voucher SmartCash sẽ được áp dụng theo chính sách phí mới – mức phí mới giảm tới 40%.

Thẻ Visa Smartcash do VPBank và Bancore phát hành giúp khách hàng thanh toán online nhanh chóng, dễ dàng  trên bất kỳ website trong trong nước hay quốc tế mà chẳng cần tài khoản ngân hàng và chịu phí duy trì thẻ. 


 

Với mong muốn mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, VTC Pay thay đổi chính sách chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ Visa Smartcash . Theo đó, khi mua voucher và nạp topup smartcash khách hàng sẽ được khiếu nại trong trong vòng 5 ngày, kể từ ngày mua. Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng vượt quá thời hạn trên VTC sẽ không tiếp nhận và giải quyết. 

Đồng thời VTC Pay thông báo tới Quý khách hàng về việc điều chỉnh chính sách phí giao dịch đối với dịch vụ Visa Smartcash kể từ ngày 19/05/2015. Mức phí nạp tiền/mua voucher Smartcash giảm 40% so với chính sách phí trước đây.

Cụ thể: 
 

Thời gian áp dụng: 00h00 ngày 19/05/2015

Với chính sách mới đầy ưu đãi này, VTC mong rằng các khách hàng thân thiết với dịch vụ thẻ Visa SmartCash sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo để quý khách hàng, quý đại lý được biết về sự thay đổi trên.

Trân trọng cảm ơn.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top