[TB] Ra mắt phiên bản Tiếng Anh Cổng thanh toán VTC Pay

VTC Pay 26/02/2014 16:39
Từ ngày 26/2/2014 Cổng thanh toán VTC Pay sẽ chính thức đưa phiên bản Tiếng Anh vào hoạt động nhằm hỗ trợ đối tác, khách hàng, đặc biệt các khách hàng nước ngoài thêm lựa chọn, thao tác thanh toán dễ dàng hơn.

Theo đây, khi lựa chọn thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán VTC Pay, bạn sẽ có thể tùy chỉnh ngôn ngữ hiển thị theo ý muốn. Phiên bản tiếng Anh của Cổng thanh toán VTC Pay đặc biệt thích hợp với nhóm khách hàng nước ngoài hoặc nhóm khách hàng sinh sống và làm việc tại nước ngoài.



Về giao diện, phiên bản tiếng Anh của Cổng thanh toán VTC Pay vẫn giữ được sự đơn giản, thuận tiện như phiên bản tiếng Việt đã có trước đó. Đồng thời, nội dung cũng được VTC chuyển ngữ một cách chính xác và đầy đủ, đảm bảo thông tin cung cấp rõ ràng, dễ hiểu.

Về thao tác thanh toán, phiên bản tiếng Anh vẫn giữ nguyên 3 bước thanh toán như thông thường, bao gồm: bước nhập thông tin, lựa chọn phương thức thanh toán và thanh toán.
 
Hình ảnh mô phỏng bước lựa chọn thanh toán trên Cổng thanh toán VTC Pay phiên bản tiếng Anh.

Khách hàng có thể sử dụng phiên bản tiếng anh của Cổng thanh toán VTC Pay tại chính website Thanh Toán Cước 365 của VTC hoặc tại hàng trăm website thương mại điện tử khác.

Sự ra mắt của phiên bản tiếng Anh của VTC Pay cũng  là một bước đệm để Cổng thanh toán VTC Pay có thể vươn mình ra quốc tế, được khách hàng mến yêu, tín nhiệm.

Như vậy, cùng với việc triển khai song song Cổng thanh toán quốc tế và nội địa, phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt, VTC Pay đã hoàn thiện hình ảnh của cổng thanh toán đa dạng, tiện dụng, một lựa chọn thông minh cho cả người bán và người mua.

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Email: hotro.pay@vtc.vn
Từ khóa:

Top