[TB] Mới: Nạp Ví VTC Pay bằng thẻ Vietnamobile

VTC Pay 02/02/2015 16:45

Việc bổ sung phương thức nạp ví điện tử VTC Pay mới bằng thẻ Vietnamobile hỗ trợ khách hàng nạp ví nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm chi phí.

Nạp Ví điện tử VTC Pay bằng thẻ cào được đánh giá là phương thức nạp dễ dàng nhất, nhanh chóng nhất và được yêu thích nhất. Chính bởi vậy, VTC Pay luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng thanh toán qua nhiều loại mã thẻ khác nhau từ mã thẻ viễn thông Viettel, Vinaphone, Mobifone, đến mã thẻ game Vcoin.

Mới đây nhất, chúng tôi bổ sung thêm phương thức nạp Ví điện tử VTC Pay bằng thẻ Vietnamobile. Không chỉ là thêm một phương thức mới, nạp Ví Pay bằng thẻ Vietnamobile còn mang tới quý khách nhiều ưu điểm



Chi phí thấp


So với các mã thẻ viễn thông khác cùng được bán tại VTC 365 – 365.vtcpay.vn  thì Vietnamobile có mức chiết khấu cao nhất lên tới 7,1%. Trong khi VTC Pay áp dụng 1 mức phí chung cho dịch vụ nạp Ví Pay bằng thẻ cào đối với tất cả các mã thẻ của 4 nhà mạng. Chính bởi vậy, lựa chọn nạp Ví Pay bằng Vietnamobile sẽ là lựa chọn mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng

Khách hàng có thể mua mã thẻ viễn thông tại đây

Mua online nhanh chóng, Nạp Ví Pay dễ dàng


Quý khách chỉ mất một khoảng thời gian chưa tới 1 phút để mua mã thẻ Vietnamobile tại website VTC 365 – https://365.vtcpay.vn và cũng chỉ mất khoảng 1 phút để nạp mã thẻ đó vào trong tài khoản Ví  Pay của mình. Mọi thao tác đều được thực hiện Online rất nhanh chóng và tiện lợi.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hotline:19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top