Tặng quà cưới qua Ví điện tử VTC Pay, bạn đã thử?

VTC Pay 25/10/2014 08:11

Mừng cưới, gửi lời chúc tới những người bạn phương xa qua Ví điện tử VTC Pay là một tính năng vô cùng hấp dẫn mà bạn nên thử trải nghiệm một lần.


Điều khiến bạn đau đầu nhất khi tới mùa cưới là gì? Đó có phải là việc làm thế nào để chia vui với người bạn cách xa hàng 1000km? Hay là việc phải làm như thế nào để có một món quà cưới bất ngờ, độc đáo cho người bạn thân? Vậy hãy để Ví điện tử VTC Pay chia sẻ mối lo này giúp bạn.

Mừng cưới nhanh chóng chỉ trong 1 click
Với tính năng Tặng quà do Ví điện tử VTC Pay cung cấp, bạn dễ dàng gửi tặng người bạn phương xa của mình một món quà cười chỉ trong nháy mắt. Điều bạn cầm làm đơn giản là nhập số điện thoại người nhận và nhấn tặng quà mà không cần đường đột hỏi thông tin tài khoản.



Một món quà bất ngờ đầy ý nghĩa

Không còn tốn thời gian giao dịch trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng. Không còn việc chạy đôn, chạy đáo để “gửi” ai đó. Giờ đây với Ví điện tử VTC Pay bạn có thể “một mũi tên trúng hai đích”.
-    Một món quà bất ngờ gửi tặng người thân mà không cần báo trước
-    Gửi kèm lời nhắn yêu thương theo phong cách riêng của bạn, có thể là một bài thơ, một câu chúc ý nghĩa. Hoặc nếu bạn không có ý tưởng thì Ví điện tử VTC Pay cũng đã nghĩ giúp bạn.



Sau khi chuyển thành công, VTC Pay sẽ có tin nhắn thông báo kèm lời chúc ngay tới người nhận để họ biết rằng bạn vẫn luôn nhớ đến họ dù không thể có mặt trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Đăng ký Ví điện tử VTC Pay ngay để sử dụng tính năng vô cùng ưu việt này. Tại đây
Nếu bạn đã có tài khoản VTC Pay, hãy làm theo hướng dẫn sau để trải nghiệm tính năng Tặng quà. Tại đây

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530
Email: hotro.pay@vtc.vn


Từ khóa:

Top