Tặng miễn phí vòng tay theo dõi sức khoẻ & giảm 10% khi đăng ký mCare trong tháng 3

VTC Pay 21/03/2017 13:42
Với định hướng trở thành công cụ theo dõi sức khoẻ thường ngày của mọi đối tượng, hệ thống chăm sóc sức khoẻ thông minh mCare dành nhiều ưu đãi người dùng khi đăng ký trong tháng 3. 
Tại sao nên dùng mCare? 
mCare là hệ thống chăm sóc sức khoẻ tiên tiến, hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích theo dõi sức khoẻ thông minh cho người dùng. Và đây là 3 lý do bạn nên sử dụng mCare ngay hôm nay! 

1. mCare sở hữu tính năng cảnh báo nhịp tim bất thường - tính năng độc quyền hiện nay!
mCare là hệ thống bao gồm thiết bị theo dõi sức khoẻ và ứng dụng mCare cài trên điện thoại của người sử dụng. Thiết bị vòng tay giúp đo nhịp tim 24/24, kể cả khi ngủ, ngay khi nhịp tim người đeo xuống quá thấp hoặc lên quá cao một cách bất thường, thiết bị sẽ truyền tín hiệu về hệ thống và hệ thống sẽ có cảnh báo cho người đeo hoặc người thân người đeo thiết bị. 
 Với những người có tiền sử mắc bệnh tim mạch hay người thường xuyên tập gym, fitness, tính năng đặc biệt cần thiết và hữu dụng, giúp bạn kịp thời kiểm soát được trạng thái tim mạch của bản thân. 

Đặc biệt hơn, người thân của người đeo thiết bị này có thể theo dõi sức khoẻ người thân từ xa bằng ứng dụng di động, ngay lập tức nhận được cảnh báo khi nhịp tim người thân có dấu hiệu bất thường. Đồng thời, hệ thống mCare sẽ cảnh báo cho người thân của người đeo thiết bị qua nhiều phương thức như:  tin nhắn, cuộc gọi và notification trên ứng dụng. 


Thiết bị theo dõi sức khoẻ và ứng dụng mCare giúp theo dõi tổng thể các chỉ số sức khoẻ 

2. Xu hướng theo dõi sức khoẻ thông minh 
Với người Việt hiện đại, việc theo dõi sức khoẻ thường xuyên mỗi ngày đã không còn là việc xa lạ. Việc theo dõi các chỉ số như nhịp tim, chỉ số vận động như số bước chân đi được, quãng đường đi được mỗi ngày,.. giúp bản thân người đó kiểm soát và điều hoà được các chỉ số của bản thân. Hệ thống mCare đồng thời công cấp giải pháp giúp bạn theo dõi tất cả các chỉ số sức khoẻ một cách khoa học, hiển thị thành biểu đồ trên ứng dụng mCare.

Việc theo dõi sức khoẻ thường xuyên giúp bạn chủ động trong việc theo dõi các dấu hiệu bất thường, và là căn cứ khoa học để điều trị chuyên khoa. 
Đặc biệt, hệ thống mCare hoàn toàn bằng tiếng Việt, dễ dùng, dễ hiểu, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ người trẻ hay tập gym cho đến những người ở độ tuổi trung niên. Vậy đừng băn khoăn về độ tuổi của bạn hay người có thể sử dụng mCare, hệ thống này hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người! 

3. Thiết bị theo dõi sức khoẻ chính xác, được chuyên gia khuyên dùng
Vòng tay theo dõi sức khoẻ do hệ thống chăm sóc sức khoẻ thông minh mCare cung cấp có đầy đủ tính năng của một vòng tay thông minh hiện đại nhất hiện nay. Thiết bị cung cấp tính năng: đo nhịp tim liên tục bằng cảm biến PPG, đếm bước chân đi được mỗi ngày, đo quãng đường đi được, thời gian vận động. Không chỉ có vậy, thiết bị cũng hiển thị đồng hồ số và báo cuộc gọi, tin nhắn gọi đến điện thoại kết nối với thiết bị. 


Đăng ký mCare trong tháng 3, bạn được gì? 

Chỉ trong tháng 3, 30 người đăng ký hệ thống chăm sóc sức khoẻ mCare đầu tiên sẽ được tặng MIỄN PHÍ vòng tay theo dõi sức khoẻ trị giá 1.199.000 đồng và giảm thêm 119.000 đồng cho người đăng ký tại website: https://mcare.vn/dich-vu/ 



Hệ thống chăm sóc sức khoẻ thông minh mCare tặng miễn phí vòng tay theo dõi sức khoẻ trị giá 1.199.000 đồng 

Không chỉ có vậy, đăng ký mCare ngay hôm nay để trở thành 1 trong 30 người được nhận thêm khuyến mãi 119.000 đồng. Chỉ cần nhập mã MCARESUCKHOE, bạn sẽ được giảm ngay 119.000 đồng khi đăng ký gói mCare Standard hoặc mCare Premium. 
Chi tiết đăng ký tạu đây:

HOTLINE: 08 86 06 77 88 
Website chính thức: https://mcare.vn/ 


Từ khóa:

Top