Tặng mẹ quà gì nhân Ngày của mẹ?

VTC Pay 06/05/2016 08:19

Ngày của Mẹ là cơ hội để cả thế giới quan tâm, tôn vinh và thể hiện sự biết ơn đến người mẹ của mình. Bạn đã chọn được quà gì cho ngày của mẹ năm nay chưa? Nếu chưa thì hãy để VTC Pay gợi ý cho nhé!

Theo truyền thống, Ngày của Mẹ được tổ chức hàng năm trên toàn thế giới vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5. Đây là cơ hội để cả thế giới quan tâm, tôn vinh và thể hiện sự biết ơn đến người mẹ của mình. Đó cũng là lý do khiến thị trường quà tặng phục vụ cho dịp đặc biệt này trở nên sôi nổi và hấp dẫn với nhiều mặt hàng mới lạ, phong phú. Bên cạnh các món quà truyền thống như hoa tươi, thiệp chúc mừng mang ý nghĩa tinh thần, thì ngày nay những người con lại thích lựa chọn một món quà thiết thực, có giá trị sử dụng để làm phương tiện truyền tải thông điệp yêu thương của mình. Đó có thể là chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng, quần áo, trang sức hay những món quà công nghệ để giải trí. Vali kéo cũng là một trong những dòng sản phẩm đang rất có sức hút trên thị trường và được nhiều người săn đón trong dịp này.

 

Ngày của mẹ năm nay diễn ra vào 8/5, chính vì vậy ngay bây giờ đã được xem là thời điểm thích hợp để bạn tìm mua một mẫu vali tặng mẹ rồi đấy!

Đa dạng mẫu mã, sản phẩm hiện đại sáng tạo, tính hữu dụng cao, chất lượng đảm bảo tới từng mũi kim, ổ khóa, chế độ hậu mãi bảo hành khuyến mãi hoàn hảo là những ưu điểm nổi bật để bạn nên chọn LUG.VN là địa chỉ để lựa chọn mẫu vali kéo cho Mẹ thân yêu của mình.

 

      

Một vài mẫu vali "hot" tại LUG.VN



KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CỦA VTC PAY

Chương trình: SIÊU KHUYẾN MÃI: TRAO GỬI YÊU THƯƠNG!



Nhằm tri ân tới các khách hàng của VTC Pay, đồng thời với mong muốn là nhịp cầu nối giúp bạn thể hiện tình cảm với người mẹ kính yêu của mình trong ngày đặc biệt này, VTC Pay và LUG.VN mang tới bạn chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng cho Vali cao cấp ELLE EL31145:
    
 
 

  ✪ Size 20 : Từ 3.580.000đ
giảm còn 1.490.000đ
 
 ✪ Size 24 : Từ 3.980.000đ
giảm còn 1.690.000đ
 
 ✪ Size 28 : Từ 4.380.000đ
giảm còn 1.890.000đ

Thương hiệu ELLE đã có mặt tại Việt Nam hơn 15 năm qua với các dòng sản phẩm túi xách, balo, vali cao cấp thanh lịch, sang trọng. Vali Elle mang tính tiên phong cho những ý tưởng táo bạo, đủ khả năng để dẫn đầu trào lưu, tạo ra các xu hướng nổi bật, mới mẻ và thời thượng đáp ứng nhu cầu của mọi tín đồ thời trang. Đồng thời tạo sự khác biệt bằng cách phối trộn hài hòa giữa từng chi tiết, mang đến hình ảnh sản phẩm tinh tế, nhã nhặn và có sức thu hút đặc biệt với tất cả các khách hàng. Bởi thế, đừng ngại ngần bỏ ra 1 phút để đặt hàng online ngay tại website: http://lug.vn/collections/vali-balo-khuyen-mai hoặc gọi điện đến số 1900 636 443 để được tư vấn về màu sắc, kích thước và đặt ngay 1 chiếc vali phù hợp với nhu cầu và sở thích của mẹ mình các bạn nhé!

 

Không chỉ mua sắm nhanh chóng, giao hàng tận nơi, LUG.VN còn giúp bạn thanh toán trực tuyến an toàn qua cổng thanh toán VTC Pay nữa. Bạn có thể lựa chọn trả tiền bằng Ví điện tử VTC Pay hoặc bằng tài khoản Ngân hàng nội địa cực tiện lợi và nhanh chóng theo hướng dẫn tại đây.

Để xem thêm các sản phẩm - mẫu mã đang là thương hiệu hot và có ưu đãi đặc biệt nhất đến từ LUG.VN, bạn vui lòng xem chi tiết tại đây.

Không nhất thiết phải là một món quà có giá trị lớn về mặt vật chất mà chỉ đơn giản là nó xuất phát từ tấm lòng, sự chân thành để thể hiện lời cảm ơn sâu sắc nhất đối với những hy sinh thầm lặng của mẹ. Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay chúc bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất để dành tặng mẹ nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top