Tân thủ Mobile Legends làm theo 4 điều sau để tiết kiệm hơn 30K BP

VTC Pay 22/10/2020 14:28
Newbie hẳn rất băn khoăn phải làm gì khi mới lập nick phải không nào? Có khá nhiều vấn đề cần quan tâm trong các tựa game thể loại MOBA, đặc biệt là với 1 tựa game có số lượng tướng khổng lồ như Mobile Legends. Trong bài viết này VTC Pay sẽ hướng dẫn bạn chi tiết mọi vấn đề từ tướng, bảng ngọc cũng như các tiêu xài BP sao cho hợp lí nhất nhé.  

 

MLBB-vng


TIẾT KIỆM HƠN 30K BP DỄ DÀNG TRONG MOBILE LEGENDS


Sau khi mua Eudora và chính thức hoàn tất giai đoạn hướng dẫn tân thủ, Mobile Legends sẽ để cho bạn thoải mái chơi và tiêu xài theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, đừng phung phí lượng BP mình có nhé. Hãy giữ BP đến level 10 khi bạn được phép mở tất cả các loại bảng ngọc, đây mới là lúc chi tiêu. Còn ban đầu, hãy làm chính xác các bước sau để nhận được lượng BP tối đa nhé.  
 

1. Level 4 - Không mua tướng mới trong Mobile Legends, chờ nhận tướng free



  Sau khi hoàn thành hướng dẫn đầu game, newbie hãy tiếp tục tham gia chế độ Cổ điển để tăng cấp. Đặc biệt, ở level 4, người chơi sẽ được tham gia vào event tân thủ và nhận các phần thưởng là tướng (Tigreal, Saber, Miya, Balmond, Nana), skin Tử Long hoàn toàn miễn phí.   Mỗi vị tướng trong Mobile Legends đều được thiết kế riêng đảm bảo sự công bằng khi chơi game, nhất là trong giai đoạn tân thủ. Đừng quá lo lắng khi nghĩ rằng những tướng cho free sẽ yếu, hơn nữa bạn cũng chưa biết nên mua vị tướng mới nào, mua về bỏ xó thì cũng thật lãng phí BP phải không nào. Đặc biệt, các vị tướng free này đang rất mạnh ở meta hiện tại, đặc biệt là Tử Long.  
 

2. Level 5 - Mở bảng ngọc Vật lí hoặc Phép thuật nhưng không nâng cấp


  Tiếp theo, khi đạt level 5, hệ thống bảng ngọc sẽ được kích hoạt. Dựa theo những tướng đã được cho miễn phí ban đầu, bạn nên chọn mở bảng vật lí sẽ phù hợp hơn nhé. Tuy nhiên, bạn chỉ nên mở bảng ngọc theo yêu cầu của hệ thống chứ không nâng cấp bất cứ bảng nào ở thời điểm hiện tại.  


3. Level 8 - Không mua tướng mới, nhận tướng free qua sự kiện Quà tri ân


  Ở level 8, bạn sẽ được yêu cầu sở hữu thêm 1 vị tướng để có thể tham gia Xếp hạng (Mobile Legends Rank). Tuy nhiên, thay vì chi thêm BP để mua tướng, bạn hãy vào mục Sự kiện > Quà tri ân vì tỉ lệ bạn có thể nhận 1 vị tướng miễn phí nữa là khá cao đấy. Ở giai đoạn này, bạn cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ thành tựu là đã có một lượng BP kha khá rồi đó.  
 

4. Level 10 - Nâng cấp bảng ngọc Sát Thủ hoặc Pháp Sư


  Khi đạt đến Level 10, hệ thống sẽ thông báo bạn đã đủ điều kiện để mở khóa ma trận ngọc. Ở đây, VTC Pay khuyên bạn nên đầu tư vào bảng Sát thủ và Pháp sư. Tùy theo lối chơi của bạn mà chọn một bảng mà tăng cấp trước nhé. Các bảng ngọc còn lại dù cũng rất mạnh nhưng lại kém linh động hơn, vì vậy nếu bạn đang chơi xạ thủ, lên bảng ngọc xạ thủ mà lại muốn chuyển sang đấu sĩ thì sẽ gặp chút khó khăn. Vì vậy hãy tập trung lên bảng ngọc Pháp sư và Xạ thủ trước, nếu thường BP thì hẵng tăng các bản còn lại nhé. Để tăng cấp bảng ngọc, bạn cần có mảnh ngọc và bùa ma thuật. Bạn có thể nhận mảnh ngọc trong phần Thành tựu hoặc trong cửa hàng.

Lưu ý: khi bạn thấy hệ thống thông báo mảnh ngọc tiêu biếu Sát thủ hoặc Pháp sư, hãy dành toàn bộ tài nguyên của mình mà mở x5 nhé. Đối với bụi ma thuật, bên cạnh lấy từ ma trận ngọc, bạn có thể kiếm từ rương ngọc tiêu chuẩn may mắn (tối đa 5 rương 1 tuần).  
 
bang-ngoc-mobile-legends


LỜI KẾT

 
Trên đây là những lưu ý mà newbie cần biết để vượt qua nhiều người chơi mới khác trong giai đoạn đầu game. Dĩ nhiên, đây là hướng dẫn cho những “nông dân chính hiệu”. Nếu bạn không cày chay mà lựa chọn nạp thẻ cho dư dả một chút, thì có thể lên nhiều bảng đồng thời để có nhiều lựa chọn tướng khi chơi rank hơn nhé. Bên cạnh đó, việc nạp game sẽ giúp tiến trình phát triển trong Mobile Legends: Bang Bang của bạn nhanh chóng hơn rất nhiều, không cần phải tích cóp từng đồng BP qua các nhiệm vụ như trên.
Nếu bạn còn cho rằng việc chơi theo lối nạp tiền vào Mobile Legends là khá tốn kém, hãy thử trải nghiệm với VTC Pay. Tại đây, mua mã thẻ Zing nạp MLBB, bạn sẽ được giảm 3.5% trên mệnh giá thẻ, việc nạp Kim Cương sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Xem hướng dẫn dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.  
 
xem-ngay


>>> Xem thêm:
Từ khóa:

Top