[SỰ KIỆN HOT!!!] Nhận ngay 1.000.000đ - Vi vu cả hè

VTC Pay 18/05/2016 11:23

Bạn đang lên kế hoạch vi vu cùng gia đình, bạn bè hay người thân tới những nơi biển xanh, cát trắng hay những miền cao thơ mộng? Bạn còn đang phân vân đắn đo giữa những địa điểm khác nhau cho chuyến du lịch? Hãy để VTC Pay đồng hành cùng bạn với Voucher trị giá 1 TRIỆU ĐỒNG – Miễn phí nghỉ 1 đêm khách sạn khi đặt phòng qua Begodi nhé!

VOUCHER trị giá 1.000.000VNĐ
sử dụng để đặt phòng khách sạn trên website begodi.com là giải thưởng mà bạn có thể nhận được trong sự kiện "ĐẶT PHÒNG LIỀN TAY - NHẬN NGAY 1 TRIỆU" do VTC Pay phối hợp với Begodi tổ chức. Nhưng làm thế nào để giành được Voucher trị giá 1.000.000đ hấp dẫn này? Hãy theo dõi thể lệ dưới đây và tham gia ngay kẻo lỡ nhé các bạn!

Thời gian tham gia:  Từ 10h00 ngày 19/05 đến 23h00 ngày 23/05/2016

Cơ cấu giải thưởng:

60 VOUCHER trị giá 1.000.000VNĐ sẽ được trao cho 60 người thực hiện đúng thể lệ và có số lượng like comment nhiều nhất. Tuy nhiên chỉ 20 người áp dụng mã sớm nhất
và trước ngày 30/05/2016 mới nhận được quyền sử dụng Voucher. Các khách hàng chưa may mắn còn lại VTC Pay sẽ thông báo trực tiếp qua facebook/sđt/email ngay sau khi đủ 20 người sử dụng.

Thể lệ:

- Bước 1: Like fanpage Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
- Bước 2: Comment tại post của sự kiện:
+ Tên của bạn & email của bạn
+ Tag bạn bè vào post sự kiện (ít nhất 3 bạn bè. Tag càng nhiều cơ hội trúng thưởng càng lớn)
- Bước 3:Like và Chia sẻ post ở chế độ công khai trong thời gian diễn ra sự kiện

>> Chi tiết thể lệ tham gia mời bạn xem ngay tại đây <<






LƯU Ý:


1. Điều kiện nhận thưởng:
Giải thưởng sẽ được trao cho thành viên tham gia và thỏa mãn TẤT CẢ các điều kiện sau:        
- Thực hiện đúng theo thể lệ sự kiện
- Là 1 trong 60 người có lượng LIKE COMMENT nhiều nhất      
- Là 1 trong 20 người áp dụng mã Voucher được cấp SỚM NHẤT và trước ngày 30/05/2016

2.Điều kiện áp dụng Voucher:
+ Khách hàng đặt phòng khách sạn thông qua hệ thống Begodi;
+ Thời gian áp dụng Voucher từ ngày 24/05/2016 đến hết ngày 30/05/2016;
+ Không áp dụng chung cùng các chương trình ưu đãi khác của Begodi

3. Thời gian trả thưởng:
- Khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website https://vtcpay.vn và fanpage Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay vào ngày 24/05/2016.
- Mã voucher trúng thưởng sẽ được trao cho khách hàng trong vòng 24h sau khi công bố kết quả thông qua email mà khách hàng comment tại post sự kiện.      

4. Lưu ý khác:
- Trường hợp nhiều khách hàng có số like comment bằng nhau, khách hàng nào comment trước (theo thời gian bình luận) sẽ được nhận giải.
- Trường hợp gian lận, hack like, like ảo sẽ không được công nhận kết quả
- Mỗi khách hàng chỉ được nhận giải thưởng 1 lần duy nhất từ sự kiện.
- VTC Pay có quyền không công nhận kết quả tham dự nếu phát hiện các trường hợp comment quá thời hạn sự kiện, comment vô nghĩa, không hợp thuần phong mỹ tục hoặc không có thiện chí với sự kiện.


Có những chuyến du lịch thật vui, thật đáng nhớ mà chi phí tiết kiệm nhất có thể là điều mà bất cứ ai – đặc biệt là các “tín đồ du lịch” rất mong muốn. Chỉ cần like fanpage, chia sẻ và tag để càng nhiều bạn bè biết đến sự kiện bạn càng có cơ hội để nhận Voucher 1 triệu đồng đặt phòng khách sạn, khỏi lo lắng về điểm đến nghỉ ngơi trong những chuyến du lịch hè này. Hãy tham gia để kiếm ngay 1 TRIỆU với VTC Pay nhé!


Vài nét về Begodi:

Begodi là Sàn giao dịch điện tử trực tuyến - Đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín tại Việt Nam với lượng khách sạn phong phú tại Việt Nam cũng như trên Toàn cầu. Điểm khác biệt lớn nhất của Begodi so với các sàn giao dịch điện tử khác đó là có các Công ty ở tại các nước như Lào, Singapore, Campuchia, Thái Lan, Hồng Kông, Pháp & một số nước châu Âu. Cùng với kinh nghiệm 20 năm trong dịch vụ lữ hành cũng như đội ngũ tận tụy, nhiệt tình, hỗ trợ 24/24; Begodi đảm bảo sẽ khiến tất cả các khách hàng hài lòng khi lựa chọn dịch vụ của Begodi.

Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top