Hãy sẵn sàng để Săn Sale 12/12 với Tinder và VTC Pay!

VTC Pay 11/12/2020 11:23
Chỉ còn vài chục tiếng nữa là tới siêu sale khổng lồ 12/12. Bạn đã sẵn sàng tinh thần và "ví" để lao vào cuộc đua săn sale chưa nào? Bài viết dưới đây giúp các bạn hiểu ngày 12/12 là ngày gì cùng những lưu ý để săn được món đồ tốt giá hời dịp lễ này nhé!

12/12 là ngày gì?
Ngày 12/12 hay còn được biết đến với tên Shuangshier. Đây là một ngày siêu ưu đãi bắt nguồn từ Trung Quốc và nhiều người quan niệm đó như một biến thể của ngày 11/11. Ở Trung Quốc, ngày này có tên gọi khác là “Thương xót tín đồ mua sắm” hoặc “thích thì giảm giá”. Bởi lẽ các mối buôn Trung Quốc thường tận dụng ngày này để “vợt” thêm khách hàng bỏ lỡ đợt săn deal hot trong ngày 11/11.
Vào ngày này, hoạt động mua sắm diễn ra “điên cuồng” không kém ngày 11/11 là bao. Bởi tất cả các mặt hàng đều được giảm giá sâu tương tự. Hơn nữa lại diễn ra vào thời điểm cuối năm nên thu hút cực lớn số lượng người mua bán. Doanh thu trong ngày này cũng được đánh giá tăng trưởng cao, là cơ hội tốt kích cầu mua sắm.

Hãy sẵn sàng để Săn Sale 12/12 với Tinder và VTC Pay!

Ngày 12/12 bắt nguồn từ đâu?
Ngày 12/12 bắt nguồn từ Trung Quốc, là ngày hội mua sắm với nhiều ưu đãi lớn nhất dịp cuối năm. Tại những trang thương mại điện tử lớn nhất nước này như Taobao hay JD.com, vào ngày này luôn có những khuyến mãi giảm giá siêu sâu cho khách hàng. Và áp dụng với gần như tất cả các mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống, từ thời trang, đồ gia dụng, điện tử đến mỹ phẩm, may mặc….
Không những thế, ngày 12/12 lại rơi vào thời điểm cuối năm, gần với những dịp lễ lớn như Giáng sinh hay Tết dương lịch. Nhu cầu tiêu dùng mua sắm của người dân vốn đã cao lại được dịp giảm giá sâu sẽ lại càng tăng vọt. Các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như Taobao,Tmall, 1688 của gã khổng lồ Alibaba hay các trang có thị phần nhỏ hơn như Jd Jingdong, Suning đều diễn ra các hoạt động giảm giá đầy ưu đãi.
Bởi vậy các thương hiệu lớn hay các tiểu thương cũng tận dụng ngày này triệt để nhằm tung ra các chương trình, voucher mua sắm kích cầu người tiêu dùng. Do vậy, những tín đồ mua sắm bỏ lỡ ngày 11/11 thì vào ngày 12/12 tới đây có thể quay trở lại “săn lùng” các món hàng yêu thích với giá thành hợp lý.

12/12 - Tinder Gold/Tinder Plus giảm giá 50% mọi mệnh giá tại Ví VTC Pay
Không nằm ngoài cơn bão giảm giá 12/12 của toàn thị trường, Ví VTC Pay cũng đã phối hợp với Tinder đưa tới khách hàng chương trình giảm giá siêu sâu các sản phẩm Tinder Plus - Tinder Gold vào dịp 12/12 này. Theo đó, từ nay đến hết ngày 16/12, bạn có thể mua voucher Tinder với mức giá chỉ bằng 1 nửa so với ngày thường. Cụ thể như sau:

tinder plus tinder gold giảm giá 50%
Chỉ từ 21k là đã có thể nâng cấp tài khoản Tinder của mình lên một tầm cao mới với nhiều tính năng hơn. thỏa sức quẹt phải một cách thông minh, để kết bạn được nhiều - kết duyên được tốt. Chờ gì mà bạn chưa thử. 

Nâng cấp gói Tinder Gold / Tinder Plus ngay hoom nay để tài khoản Tinder của bạn có thêm nhiều chức năng tuyệt nhất, giúp bạn thả ga kết bạn gần xa nha! Chương trình giảm giá từ 50% Tinder Gold / Tinder Plus chỉ diễn ra từ nay đến hết 16/12/2020 tại Ví VTC Pay thôi! Đừng bỏ lỡ bạn nhé! 


===================
* Lưu ý:
- Giá khuyến mãi áp dụng từ 10/12/2020 tới hết 16/12/2020
- Code chỉ áp dụng được khi tài khoản Tinder của bạn đang KHÔNG SỬ DỤNG gói Tinder Gold/Plus nào và bạn đang ở lãnh thổ VIỆT NAM
- Khuyến mãi đặc biệt chỉ có tại vtcpay.vn
- Nếu có bất kỳ cầu hỏi, vui lòng liên hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng tại fanpage Ví điện tử VTC Pay
- Code/Voucher Tinder đã mua có giá trị sử dụng trong vòng 30 ngày(*); không được hoàn lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
(*) Nếu bạn đang sử dụng gói Tinder nào khác và muốn mua thêm gói mới, vui lòng inbox fanpage Ví điện tử VTC Pay để được trợ giúp về thời hạn sử dụng của voucher Tinder


Mua ngay tại đây bạn nhé!!

Từ khóa:

Tinder

Top