Review phim Người Nhân Bản (Seobok) của Gong Yoo và Park Bo Gum

VTC Pay 20/04/2021 23:12

Sau nhiều tháng ngày phải dời lịch vì dịch Covid-19, “bom tấn” Seobok (Người Nhân Bản) cuối cùng đã ra mắt ở Hàn Quốc và Việt Nam. Với kinh phí đầu tư lên tới 360 tỉ đồng (16 tỉ won). Seobok hứa hẹn mang đến cho khán giả nhưng phút giây tuyệt vời trên màn ảnh.


Cốt truyện Seobok: Ẩn sâu nhiều triết lý sống của con người.


Bộ phim xoay quanh Ki-hun (Gong Yoo) – một cựu đặc vụ đã giải nghệ mang trong mình căn bệnh u não quái ác. Vào một ngày, anh được Cục tình báo Hàn Quốc gọi đến và giao cho một nhiệm vụ mới, đó là bảo vệ người nhân bản đầu tiên Seobok (Park Bo Gum) đến căn cứ an toàn.
Seobok một thí nghiệm thành công được tạo nên từ tế bào gốc. Vì là người nhân bản đầu tiên nên anh đang bị rất nhiều thế lực khác nhau đưa vào tầm ngắm. Con đường tới căn cứ an toàn đã trải qua rất nhiều khó khăn, cả hai người bị vây bắt và phải cùng nhau chạy trốn.
 
 
Trong hành trình chạy trốn ấy, mối quan hệ của hai người dần được phát triển, một thứ tình cảm đã được nảy sinh giữa hai con người tưởng khác nhau nhưng thực tế lại rất giống nhau: Kẻ khát khao được sống tiếp còn người muốn biết cảm giác chết đi là như thế nào. Nếu mỗi ngày Ki-hun phải dùng một liều thuốc để không bị ngất xỉu thì Seobok cũng cần được tiêm mỗi ngày để ngăn chặn việc trao đổi tế bào quá nhanh trong cơ thể. Trên hành trình của sự sống và cái chết, nhân sinh quan của hai người dần thay đổi.
Mặc dù bộ phim không có nhiều những cảnh hành động nhưng Người Nhân Bản vẫn khiến khán giả mãn nhãn ở phân cảnh cuối cực kỳ kịch tính, hoàn toàn ngang tầm với nhưng bộ phim bom tấn đắt tiền của Hollywood.
 

Diễn xuất ấn tượng của hai nam thần Park Bo Gum và chú Gong Yoo


Trong bộ phim này, Park Bo Gum đã có một vai diễn cực kỳ biến hóa. Gương mặt đẹp trai, non nớt của anh vô cùng hoàn hảo cho vai Seobok, một cậu bé mang trên mình đôi mắt long lanh đầy ngơ ngác.
 

Trái lại với Seobok, Ki-hun cực kỳ nóng nảy và già đời, những bộ phim mà Gong Yoo đóng đều để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc với khán giả, từ ông bố trong Train to Busan đến chú yêu tinh trong Goblin. Và đến bộ phim này, Gong Yoo vẫn khiến các chị em mê mẩn bởi sự quyến rũ của mình.
 

Bộ phim khiến người xem có cái nhìn đa chiều hơn về vòng xoay sinh tử luân hồi. Tại sao chúng ta lại sợ hãi cái chết đến như vậy? Tại sao chúng ta lại luôn muốn kéo dài sự sống và thậm chí là khao khát sự bất tử? Ngoài những triết lý về sự sống và cái chết của hai nhân vật trong phim thì bộ phim còn hướng đến nhân tính của con người trong việc nhân bản. Những ý nghĩa triết lý này được ẩn sâu trong mỗi tình tiết và câu thoại của phim.

Xem thêm trailer của Người nhân bản tại đây
 

 
Bộ phim Seobok (Người nhân bản) chuẩn bị được khởi chiếu từ ngày 22/04/2021 trên iQ.com. Đừng quên mua voucher Vip Code iQiyi ngay tại đây để nhận được nhiều ưu đãi và đặc quyền hấp dẫn nhé

Tìm hiểu ngay cách mua voucher iQiyi tại VTC Pay
Từ khóa:

Mua Voucher IQIYI

Top