Quyến Luyến Lúm Đồng Tiền – Bộ phim kể về cô gái “Ba không” thời hiện đại.

VTC Pay 13/04/2021 11:12

Quyến Luyến Lúm Đồng Tiền (In Love With Your Dimples 2021) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình, hài hước xoay quanh cô gái “ba không”: không tình yêu, không việc làm, không tiền tài.
 

Câu chuyện về cô gái “ba không”

 

Quyến Luyến Lúm Đồng Tiền kể về câu chuyện tình yêu của cô gái “ba không”: không tình, không việc, không tiền mang tên Đường Song Ký (Trần Ý Hàm). Vì muốn trở thành một người bình thường sống qua ngày nên cô đã về quê làm một nhân viên lễ tân. Nhưng với tính cách thẳng thắn cùng sự thu hút rất riêng ở chiếc lúm đồng tiền nên cô đã dẫn đến sự chú ý của ba chàng trai với ba tính cách hoàn toàn khác biệt.
 

quyen luyen lum dong tien


- Lục Chí Dực: Là một tổng tài kiêu ngạo vừa có sự nghiệp lại có ngoại hình. Là một mẫu ông chủ mắng người không nhả chữ, ăn thịt người không nhả xương điển hình. Anh với Đường Song Ký như một cặp oan gia liên tục đối đầu nhau.

- Hà Kiều Sinh: Là một du học sinh Mỹ về nước cũng là tinh anh của giới kinh doanh. Hà Kiều Sinh được coi là một người đàn ông lão luyện trong chuyện tình cảm. Sở hữu một nụ cười mê hoặc, anh chàng có vẻ bên ngoài trông thì ấm áp nhưng bên trong lại ẩn chứa toàn suy nghĩ xấu xa.

- Hà Kỳ Trạm: Anh chàng là bạn thuê chung phòng bất đắc dĩ của Đường Song Ký, tuy tính cách đáng yêu nhưng cũng rất độc mồm độc miệng.

Liệu mối quan hệ của cô nàng với ba anh chàng này sẽ phát triển thế nào? Cùng đón xem tại iQIYI nhé!
 

mua voucher iqiyi tai vtc pay


Dàn diễn viên chính trong phim

Trần Ý Hàm – Đường Song Ký

Trần Ý Hàm là một nữ diễn viên Đài Loan. Cô đã từng giành giải Kim Mã vai nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Trước kia Trần Ý Hàm từng ký hợp đồng với công ty tuyển chọn tài năng Prajna Works, từ đó cô đóng góp trong nhiều quảng cáo và MV âm nhạc.

 

duong song ky


Từ Khải Hâm – Lục Chí Dực

Từ Khải Hâm sinh ra và lớn lên tại Quảng Đông. Anh được biết đến là một người mẫu kiêm diễn viên tài năng. Anh đã góp mặt trong loạt tác phẩm nổi tiếng như vai Ray trong Trái Đất Đỏ Mặt Rồi (2020), vai Đông Dương trong Manh Phi Giá Đáo (2018) và vai Cung Viễn Hàm trong phim Quyến Luyến Giang Hồ (2019).
 

luc chi duc


Dương Sĩ Trạch – Hà Kiều Sinh

Dương Sĩ Trạch từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Uơng. Nhờ kinh nghiệm diễn xuất qua loạt tác phẩm truyền hình như vai Miêu Vũ trong phim Trái Đất Đỏ Mặt Rồi (2020), vai Cung Viễn Tu trong phim Quyến Luyến Giang Hồ (2019), vai Cao Tùng trong phim Phi Hành Thiếu Niên (2019), vai Quách Dương trong Thần Dương (2019), vai Gia Tử trong Thuyết Tiến Hóa Vương Giả (2018), diễn xuất của anh được giới chuyên gia đánh giá rất tốt ở vai diễn lần này trong phim Quyến Luyến Lúm Đồng Tiền.
 

ha kieu sinh


Lý Gia Hào – Hà Kỳ Trạm

Lý Gia Hào là một diễn viên trẻ, anh sinh năm 2000. Anh từng tham gia web drama “Kế hoạch thiên nga” và năm 2019 anh đóng vai Cung Viễn Hạ trong phim Quyến Luyến Giang Hồ. Ngoài vai diễn Hà Kỳ Trạm trong phim Quyến Luyến Lúm Đồng Tiền, anh cũng tham gia bộ phim Hóa Ra Anh Rất Yêu Em chuẩn bị được công chiếu. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất cũng như chưa tham gia nhiều bộ phim như những diễn viên khác nhưng Lý Gia Hào vẫn là một diễn viên trẻ đầy triển vọng. Hứa hẹn có thể nổi tiếng hơn trong tương lai.
 

ha ky tram


Lịch chiếu

Hiện nay bộ phim đã được chiếu full bộ trên iQIYI, cùng đón xem câu chuyện của Đường Song Ký nhé. Để có thêm nhiều quyền lợi đặc biệt khác, mua ngay voucher iQIYI Vip độc quyền trên VTC Pay tại link https://vtcpay.vn/voucher---giftcode-498/voucher-iqiyi-688

 

Từ khóa:

Mua Voucher IQIYI

Top