Quên đi nỗi lo thanh toán hóa đơn cùng 365.vtc.vn

VTC Pay 07/10/2014 08:35
Bạn luôn gặp rắc rối vào cuối tháng với rất nhiều loại hóa đơn cần phải thanh toán?
Bạn thường xuyên phải đau đầu để ghi nhớ thời hạn của từng loại hóa đơn?
Bạn từng mong ước có một giải pháp giúp bạn tự động thanh toán tất cả những hóa đơn đó?

Rất đơn giản, với Thanh Toán Cước 365, mọi hóa đơn sinh hoạt của gia đình bạn sẽ được thanh toán một cách nhanh chóng và tự động. Bạn sẽ chẳng bao giờ còn phải lo tới những hóa đơn đến hạn hay bị cắt điện, nước chỉ vì quên đóng tiền nữa.
 

Thanh toán cước 365 mang đến cho bạn điều gì?
Tiện lợi: Cung cấp đa dạng các dịch vụ thanh toán, Thanh toán cước 365 cho phép bạn thanh toán tất cả những hóa đơn hàng tháng mà bạn cần giải quyết. Chỉ với một dịch vụ thanh toán duy nhất bạn có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn điện nước, cước điện thoại, cước internet, cước truyền hình.


Nhanh chóng: Không cần phải đi đâu, chỉ cần truy cập website Thanh toán cước 365 bằng vài cú click và hóa đơn của bạn được thanh toán dễ dàng ở mọi lúc, mọi nơi, không bị phụ thuộc vào người đi thu tiền. Bạn có thể thanh toán hóa đơn ngay tại công ty, khi đi xe bus hay thậm trí là trên chiếc giường ngủ nhà mình.
Chủ động: Với chức năng tự động nhắc nợ bằng SMS, email khi tới hạn, bạn sẽ không còn phải ghi nhớ bất kỳ thời hạn của hóa đơn. Việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ với một bước đặt lịch hẹn thanh toán, hóa đơn của bạn sẽ được tự động thanh toán khi tới hạn.
Tiết kiệm: Sử dụng dịch vụ thanh toán của Thanh toán cước 365 không những giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí với chiết khấu từ 4 tới 5 % mỗi lần thanh toán.

Thanh toán hóa đơn online nhanh gọn sẽ khiến gia đình bạn hạnh phúc hơn

Vậy làm thế nào để thực hiện thanh toán tại Thanh toán cước 365?
-    Bước 1: Đăng ký tài khoản VTC Pay
Để thanh toán tại website Thanh toán cước 365, trước hết bạn cần có 1 tài khoản Ví điện tử VTC Pay (nếu đã có tài khoản Ví điện tử VTC Pay, mời bạn chuyển sang bước 2), bạn có thể đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay trực tiếp trên trang Thanh toán cước 365 hoặc đăng ký ngay tại đây https://vtcpay.vn/dang-ky-440
-    Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay
Để nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay bạn có thể sử dụng nhiều cách như nạp tiền tại qua thẻ cào trả trước, internet banking, SMS banking, nạp tiền tại quầy giao dịch…Hướng dẫn chi tiếp nạp tiền mời xem tại đây https://vtcpay.vn/vi-dien-tu-437/nap-tien-449
-    Bước 3: Thực hiện thanh toán hóa đơn
Để thanh toán cước tại website Thanh Toán Cước 365, sau khi đăng nhập, bạn chọn mục dịch vụ, chọn dịch vụ cần thanh toán: cước điện thoại, cước truyền hình, tiền điện nước hay cước internet, nhập các thông tin cần thiết và thanh toán.

Quá dễ dàng để thanh toán các loại hóa đơn mà không cần phải ghi nhớ hay chờ đợi nhân viên thu tiền tới tận nhà, bạn được chủ động với mọi chi phí trong cuộc sống của mình chỉ với vài cú click đơn giản. Hãy sử dụng Thanh Toán Cước 365 ngay hôm nay để xua tan mọi nỗi lo về thanh toán!

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay

Hotline: 1900 1530
Email: hotro.pay@vtc.vn
Từ khóa:

Top