Steam bất ngờ giảm 33% PUBG - Bạn đã sở hữu chưa?

VTC Pay 20/12/2018 17:12


Các tựa game bản quyền hot trên Steam luôn được cộng đồng Steamer săn đón mỗi khi có dịp giảm giá. Lần này tựa game sinh tồn đang làm mưa làm gió cộng đồng game PUBG được Steam giảm giá 33% giá chỉ còn 228.000đ.
 


Khi Steam chấp nhận thanh toán bằng tiền Việt và cập nhật mức giá mới cho các tựa game thì giá game đã giảm khá nhiều so với mức giá trước đó. Và trong mỗi dịp giảm giá, giá game lại càng giảm mạnh hơn nữa. Với mức giá hiện tại của PUBG thì không còn lý do gì để ngăn cản bạn sở hữu tựa game sinh tồn đỉnh cao này. Theo những thông tin mà Steam cung cấp thì đợt Holliday Sale này sẽ kết thúc  vào ngày 4/11/2018 (theo giờ Hoa Kỳ).
 

Tổng hợp các cách mua game trên Steam


Cách 1: Mua bằng số dư trong tài khoản Steam

Bạn có thể mua thẻ Steam Wallet sau đó nạp thẻ vào tài khoản Steam và sử dụng số dư trong tài khoản Steam để mua game. Hiện nay Steam đã phát hành thẻ Steam Wallet mệnh giá VND và được bán online tại VTC Pay. Bạn có thể mua thẻ Steam Wallet tại VTC Pay để được hưởng mức giá tốt nhất. Mua thẻ Steam Wallet ngay tại: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161/ma-the-steam-wallet-355


Cách 2: Mua game trên Steam bằng thẻ Visa Mastercard

Sở hữu một chiếc thẻ Visa/ Mastercard giúp người chơi có thể mua game trên Steam nhanh chóng tiện lợi. Nếu bạn ngại ra ngân hàng mở thẻ hoặc không đáp ứng đủ các điều kiện từ ngân hàng bạn có thể đăng ký mở thẻ VTC Mastercard để tiết kiệm thời gian và chi phí. Không cần chứng minh thu nhập, với mỗi số điện thoại bạn có thể mở tối đa 5 thẻ. Phí mở thẻ 6000đ/thẻ và phí duy trì thẻ 4600đ/thẻ/tháng.

Xem thêm về thẻ VTC Mastercard tại đây


Cách 3: Mua game trên Steam bằng tài khoản ngân hàng nội địa

Đây là cách thanh toán mới được cập nhật khi Steam chấp nhận thanh toán bằng VND. Người dùng Steam có thể thanh toán qua bất kỳ tài khoản của ngân hàng nội địa nào tại Việt Nam.


Cách 4: Mua game trên Steam bằng ví điện tử VTC Pay

Thanh toán khi mua game trên Steam bằng ví điện tử VTC Pay là hình thức thanh toán tiện lợi. Người dùng có thể đăng ký một tài khoản ví điện tử VTC Pay nạp tiền vào tài khoản là có thể sử dụng để thanh toán các tựa game trên Steam một cách dễ dàng. Đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay tại: https://vtcpay.vn/dang-ky
 


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn | vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/

Từ khóa:

Top