Pizzavua.com – nơi những tín đồ pizza không nên bỏ qua

VTC Pay 25/04/2015 10:28
Hãy cùng nhau khám phá hương vị Italy đích thực với chương trình khuyến mại đặc biệt Mua 01 Tặng 01 mỗi ngày với giá cực kỳ ưu đãi tại Pizzavua.com

Pizza – “ Vầng mặt trời” của nền ẩm thực Ý, được yêu thích và không còn xa lạ với những người sành ăn trên thế giới. Món bánh này là sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật ẩm thực và tay nghề của những người đầu bếp hàng đầu. Tại Pizzavua.com, bạn sẽ cảm nhận hương vị đậm nét qua từng miếng bánh sản xuất theo bí quyết nhà nghề được truyền dạy từ các đầu bếp Ý chuyên nghiệp. 


 
Với tâm niệm mỗi sản phẩm ẩn chứa niềm đam mê và tâm nguyện của người làm bánh; những chiếc bánh pizza được làm tại nhà hàng Pizzavua.com là sự kết hợp các công đoạn từ lựa chọn nguyên liệu, thành phần gia vị cho đến việc đặt nướng trong lò đều được tuân theo một quy trình “khắt khe” để thật sự làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.  Việc sử dụng các loại nguyên liệu, thực phẩm có chất lượng hảo hạng để sản xuất ra những chiếc bánh thơm ngon quyện cùng hương vị của phô mai và sốt BBQ chắc chắn khiến cho thực khách thật sự khó quên khi đã nếm thử.

Thêm vào đó, không chỉ chú trọng vào chất lượng bánh mà phong cách phục vụ của Pizzavua.com cũng có những điểm khác biệt so với các thương hiệu Pizza khác. Với cam kết  “ Pizza ngon – Giá rẻ - Vận chuyển miễn phí”, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi không phải ôm bụng chờ lâu và thưởng thức được những chiếc bánh còn nóng hổi trên tay. Thật tuyệt vời quá phải không nào?




Ngoài ra, hòa trong không khí tưng bừng của cả nước hướng tới ngày lịch sử dân tộc 30/4 và ngày quốc tế lao động 1/5, Ví điện tử- Cổng thanh toán VTC Pay và Pizzavua.com sẽ  mang đến cho Quý khách hàng cơ hội  tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng được hương vị tuyệt vời của ẩm thực nước Ý với mức giá cực kỳ hấp dẫn “mua 01 bánh pizza đế vừa, sẽ nhận ngay 01 bánh pizza đế lớn với mức giá 139.000VND “ khi thanh toán tại Cổng thanh toán VTC Pay.

Ăn pizza ngon hơn – Vận chuyển nhanh hơn – Giá rẻ hơn 

Vậy còn chần chừ gì nữa nhỉ? Hãy truy cập ngay Pizzavua.com ngay hôm nay để cảm nhận!

Đặt pizza tại đây: http://pizzavua.com/lien-he/

Thực đơn nhà hàng Pizza tại đây: http://pizzavua.com/menu-category/thuc-don/

Hướng dẫn cách mua  pizza trực tuyến trên  Pizzavua.com:

Bước 1:  Bạn vui lòng truy cập vào website  Pizzavua.com, click vào tab “ Thực đơn” 


 
Lựa chọn thực đơn mà bạn ưng ý và click vào


 
Bước 2: Bạn click vào tab “ VTC PAY” để thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán VTC Pay


 
Bước 3: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “ Số di động” và bấm nút “ Tiếp tục” 

Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, bạn vui lòng đăng ký tại đây


 
Bước 4: Bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hay “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “ Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán
 


Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website : hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top