Những lý do khiến bạn mua ngay vòng tay theo dõi sức khỏe mCare không cần đắn đo

VTC Pay 26/04/2017 18:54

Vậy tại sao nhiều người chọn sử dụng mCare nhiều như vậy? Tại sao nên mua ngay vòng tay theo dõi sức khỏe mCare? 

 Hệ thống cung cấp đầy đủ tính năng theo dõi các chỉ số sức khỏe, thích hợp cho người hay tập gym, fitness
Hệ thống gồm vòng tay theo dõi sức khỏe kết nối với ứng dụng mCare trên điện thoại người dùng. Trong đó vòng tay đóng vai trò như nguồn cung cấp dữ liệu đầu vào, có tính năng: 
- Theo dõi các chỉ số cơ thể và hệ thống các chỉ số thành biểu đồ quá trình trên ứng dụng mCare
- Đo nhịp tim liên tục. 24/24, giúp điều hòa nhịp tim khi tập gym, chạy bộ, hạn chế tình trạng xấu có thể xảy ra. 
- Đo các chỉ số vận động như: Đo được số bước chân đi được mỗi ngày; Lượng calories tiêu thụ mỗi ngày, Quãng đường đi được. 
- Hiển thị các thông tin về tin nhắn, cuộc gọi trên mặt đồng hồ khi có điện thoại/ tin nhắn đến, giúp bạn rảnh tay tập luyện.

 

 Là công cụ theo dõi sức khỏe người thân hiệu quả: 

Hiện nay, hệ thống mCare đang cung cấp tính năng cảnh báo nhịp tim khẩn cấp, đầu tiên và duy nhất trên thị trường. Tính năng này là sự phát triển công nghệ vượt bậc, giúp người thân có thể kịp thời nhận được cảnh báo về tình trạng nhịp tim của người đeo nếu có dấu hiệu bất thường. 
Khi nhịp tim người đeo lên quá cao (trên 150 nhịp/ phút) hoặc xuống quá thấp (dưới 45 nhịp/ phút). hệ thống sẽ tự động gửi cảnh báo tới điện thoại của người thân người đeo vòng tay. Với việc cảnh báo này, hệ thống sẽ giúp giảm tối đa các nguy cơ xấu do nhịp tim bất thường gây ra. 



 Siêu khuyến mãi: Giảm giá tới 30, chỉ còn 890.000đ.
Chỉ với 890.000đ, bạn sẽ sở hữu ngay vòng tay theo dõi sức khỏe và 01 năm sử dụng đầy đủ tất cả các tính năng của hệ thống như: tính năng cảnh báo nhịp tim khẩn cấp qua SMS và cuộc gọi, tính năng nhắc nhở vận động, hệ thống biểu đồ theo dõi thông tin sức khỏe,...


NHANH TAY SỐ LƯỢNG CÓ HẠN

Đặt mua trực tiếp tại website: 
Https://mcare.vn
Hotline tư vấn thêm: 08 8606 7788

Từ khóa:

Top