Nhận ngay chuyến đi MIỄN PHÍ trị giá 200,000Đ với Uber và VTC Pay

VTC Pay 15/04/2015 14:00

Uber là gì? 
Uber là một ứng dụng điện thoại nhằm kết nối xe ô tô nhàn rỗi với những người có nhu cầu sử dụng xe. Tiêu chí của Uber là trở thành “Tài Xế Riêng của Mọi Người”. Hiện đang có mặt trên 300 thành phố và 50 nước, Uber tự hào khi là một sự đột phá phục vụ việc đi lại của mọi người trong xã hội.
 

Tại sao nên dùng Uber?


Với Uber, bạn sẽ biết rõ thông tin tài xế, loại xe, biển số xe, đảm báo một chuyến đi an toàn. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng để việc trả tiền mặt. Mọi giao dịch sẽ được thanh toán qua thẻ ghi nợ hoặc tín dụng. Bạn được đi các loại xe đẹp như Mercedes/Camry/Innova mà giá cả lại phải chăng! 
Đặc biệt vào đầu tháng 4 vừa qua, Uber đã ra mắt thành công dòng xe uberX – dòng xe hạng nhỏ 4 chỗ ngồi với chi phí thấp, tiết kiệm, được ưa chuộng khắp thế giới từ, New York đến Singapore. Tuy giá thành của uberX rẻ hơn 25% so với taxi truyền thống, người dùng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ với chất lượng cao cấp: xe sạch sẽ, tài xế lịch sự, chu đáo và thanh toán được thực hiện hoàn toàn qua thẻ tín dụng. Nhận thấy những tiện ích mang tính đột phá này của uberX, Táo Giao Thông Chí Trung đã trở thành người dùng đầu tiên – Rider 0 của uberX tại Hà Nội.

Sử dụng Uber như thế nào?
 
Với khách của VTC Pay, các bạn hãy thực hiện những bước sau để được trải nghiệm 02 chuyến (đến và đi) miễn phí tới sự kiện:
Bước 1: Tải ứng dụng Uber ở trong iPhone/Android. Với các điện thoại khác, đăng ký tại http://uber.com/go/vtcpay  và dùng m.uber.com.
Bước 2: Đăng kí tài khoản mới và điền VTCPAY vào phần Mã Khuyến Mại. 
Bước 3: Chọn địa điểm đến đón và yêu cầu xe! Trong 5-15 phút, một tài xế sẽ đến đón bạn. Mã khuyến mại tặng bạn 2 chuyến; mỗi chuyến trị giá tới 100,000 đ.
Nếu trong quá trình đăng ký và sử dụng, bạn có câu hỏi hay góp ý, có thể liên hệ tại support.hanoi@uber.com. Bạn có thể đọc thêm về Uber tại https://www.facebook.com/uberVN đây nhé.
Chúc các bạn có trải nghiệp tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ Uber và thưởng thức những màn trình diễn thời trang tuyệt vời tại VTC Pay!
*Lưu ý: Chương trình khuyến mại áp dụng cho những người sử dụng mới kéo dài từ ngày 15/04/2015 đến 15/06/2015 

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top