Ngọc Chiêu Lệnh – Chuyện tình cảm động giữa tiên và người.

VTC Pay 13/04/2021 14:01
Ngọc Chiêu Lệnh là tác phẩm ngôn tình cổ trang viễn tưởng được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Khai Phong Chí Quái của tác giả Vĩ Ngư. Bộ phim xoay quanh một tiên tử xuống trần gian làm nhiệm vụ trừ yêu diệt quái, gặp gỡ nam nhân “mặt lạnh” Triền Hồng.


Nội dung phim


Đoan Mộc Thúy (Trương Nghệ Thượng) là một tiên tử có tính tình nóng nảy được trao nhiệm vụ xuống trần gian yêu diệt quái. Nhưng rồi nàng lại nhận ra đạo lý kẻ làm người chưa chắc đã tốt, kẻ làm yêu chưa hẳn đã xấu. Vì danh tiếng "thẩm vấn cả âm dương" của Bao Thanh Thiên, Đoan Mộc Thúy đã lập nên môn phái "Tế Hoa Lưu".
Rồi một ngày Đoan Mộc Thúy gặp được nam nhân “Mặt lạnh lòng ấm” Triển Hồng (Quan Hồng) thì tâm trí nàng liền hỗn loạn, ưu sầu không rõ nguyên nhân.
 
ngoc chieu lenh

Từ một đôi oan gia, hai người cùng nhau đồng hành phá án, ranh giới giữa người và tiên cũng từ vậy mờ dần đi. Thế rồi trải qua vài phen đồng sinh cộng tử thì hai người dần dần nảy sinh tình cảm, không còn bất đồng ý kiến mà lại dần âm thầm bảo vệ nhau ...
Biến cố lớn nhất trong câu chuyện chính là khi Đoan Mộc Thúy nhớ rằng mình và Triển Hồng đã từng có một đoạn tình yêu hận thù hàng ngàn năm trước, thế rồi vô tình rơi vào Tầm Uyên Địa, đồng thời dính vào một âm mưu to lớn. Cho dù là bồng lai nhân gian, hay là thiên giới cửu vực, trên trời dưới bể một khi đã yêu người thì vĩnh viễn sẽ bên cạnh nhau.
 
mua voucher iqiyi tai vtcpay


Dàn diễn viên trẻ triển vọng


Quan Hồng

 
quan hong

Quan Hồng sinh ngày 15 tháng 1 năm 1995 tại Đài Loan, anh là một diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Năm 2016, anh xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim thanh xuân “Đừng kiêu ngạo như vậy”, chính bộ phim này đã dẫn anh đến với sự nghiệp diễn xuất. Năm 2018, anh đóng vai Hoa Trạch Loại trong phim “Vườn Sao Băng”, cùng năm đó, anh tham gia bộ phim “Alice ngày Trăng Rằm” với vai Hoàng Khả. Năm 2019, anh đóng vai chính trong bộ phim trinh thám cổ trang “Thành Hóa Thập Tứ Niên”. Năm 2020, bộ phim anh đóng mang tên “Thiếu nữ mang khôi giáp” đã được khởi chiếu trên iQIYI.


Trương Nghệ Thượng
 

truong nghe thuong


Trương Nghệ Thượng sinh ngày 4 tháng 3 năm 1996 tại Trùng Khánh. Năm 9 tuổi, cô bắt học múa. 16 tuổi đến Học viện múa Bắc Kinh và đến năm 2014, Trương Nghệ Thượng tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương. Năm 2012, cô tham cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế và giành được vị trí thứ ba. Năm 2015, cô đóng vai chính lần đầu tiên trong phim “Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến” và bắt đầu bước vào làng giải trí Trung Hoa. Năm 2016, cô đóng vai Anh Tử trong phim “Ma thổi đèn - Tinh Tuyệt cổ thành”, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Bá Xướng. Năm 2017, cô đóng vai chính trong phim “Vì em, anh nguyện yêu cả thế giới” và bộ phim “Chỉ muốn cùng người lạ nói chuyện”.
Nhìn chung, Ngọc Chiêu Lệnh là một câu chuyện đã mang đến một cảm giác mới lạ cho các fan Hoa ngữ khi mà câu chuyện kể về thần tiên chủ động đến nhân gian. Trong quá trình đó cô vướng phải chuyện tình cảm với một chàng trai là người. Sau đó hai người họ từ một đôi oan gia đến tình yêu lặng thầm.

Bộ phim hiện đang được chiếu trên website iQIYI. Để được cập nhật những tập phim mới một cách nhanh nhất, đừng quên mua ngay voucher iQIYI siêu rẻ tại link: https://vtcpay.vn/voucher---giftcode-498/Voucher-iQIYI-688 , nâng cấp lên Vip ngay cho tài khoản IQIYI và hưởng những đặc quyền chỉ Vip mới có nhé.

 
Từ khóa:

Mua Voucher IQIYI

Top